Đội thi Nhóm Liên gia tự quản xã Chiềng Ngần tham dự Liên hoan Nhóm liên gia tự quản về an tinh trật tự giỏi thành phố lần thứ nhất năm 2019

Ngày 14-15/9/2019, Đội thi Nhóm Liên gia tự quản bản Híp - xã Chiềng Ngần đại diện cho 105 Nhóm Liên gia tự quản xã Chiềng Ngần tham dự Liên hoan Nhóm liên gia tự quản về an tinh trật tự giỏi thành phố lần thứ nhất năm 2019.

 

(Trao cờ lưu niệm các đội thi tham gia liên hoan)

Tham gia Liên hoan có 12 thí sinh, trong 04 thí sinh nam, 08 thí sinh nữ. Các thí sinh đã trải qua 3 phần thi:

(Một số thí sinh tham dự liên hoan)

1. Phần thi chào hỏi: Các thí sinh đã thực hiện màn chào hỏi bằng hình thức giới thiệu và múa phụ họa, các thí sinh đã tự tin thể hiện khả năng đọc, nói và múa. Qua màn chào hỏi đội thi đã giới thiệu khái quát về vị trí địa lý xã Chiềng Ngần, điều kiện tự nhiên và tình hình phát triển kinh tế xã hội của xã, tình hình an ninh trật tự, công tác hoạt động của các nhóm liên gia tự quản trên địa bàn xã.

2. Phần thi kiến thức: Đội thi đã bốc thăm được câu hỏi số 11, đại diện đội thi đã trả lời tự tin, khá lưu loát, các thành viên đã bổ sung câu trả lời.

3. Phần thi tiểu phẩm: Đội thi xã Chiềng Ngần mang đến Liên hoan tiểu phẩm mang tên “Câu truyện bụi tre”. Với sự dàn dựng công phu, kịch bản mang tính hài hước, đan xen sự kịch tính đã đem đến sự mới lạ so với các xã, phường khác.

Với sự cố gắng và sự quan tâm của Đảng ủy, HĐND, UBND, Tổ trưởng tổ công an phụ trách xã, Đội thi xã Chiềng Ngần đã hoàn thành tốt các phần thi.

Với tinh thần giao lưu, học hỏi Đội thi xã Chiềng Ngần đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm quý báu từ các đội thi tham gia, kết thúc Liên hoan rất tiếc cho đội thi đã không được Ban Tổ chức trao giải gì mặc dù các tiết mục đội thi xã Chiềng Ngần thể hiện đều rất đặc sắc.

Đăng tin: Văn Oanh


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHIỀNG NGẦN
Chịu trách nhiệm nội dung: Tổ Biên tập Cổng TTĐT xã Chiềng Ngần

Địa chỉ: Bản Phường - xã Chiềng Ngần - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La

SĐT: 0212.8.558.416 - 0379.068.186        Email: ubchiengngan.thanhpho@sonla.gov.vn