ĐOÀN PHƯỜNG CHIỀNG AN RA QUÂN HƯỚNG DÂN NHÂN DÂN SỬ DỤNG BLUEZONE

Đoàn phường Chiềng An tăng cường hỗ trợ nhân dân cài đặt ứng dụng

Bluzone, NCOVI, khai báo y tế và quét mã QR-code

 

ảnh bìa

 

 

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, xuất hiện những ca nhiễm mới trong cộng đồng trên địa bàn tỉnh Sơn La. Trong những ngày qua, các cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên phường Chiềng An đã tăng cường công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên, thanh niên cài đặt và sử dụng hiệu quả ứng dụng Bluezone, trên thiết bị cầm tay thông minh, bước đầu đạt được những kết quả nhất định.

 

 

Với phương châm “đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng đối tượng”, đoàn viên thanh niên phường Chiềng An đã chủ động tích cực phối hợp với các Tổ covid cộng đồng tại các khu dân cư, đến với từng hộ dân để hỗ trợ cài đặt sử dụng ứng dụng Bluzone, NCOVI, đồng thời hướng dẫn khai báo y tế và thường xuyên quét mã QR-code đối với từng khu vực tổ, bản đã được cấp mã QR-code địa điểm.

 

 

Tăng cường phối hợp với các lực lượng Công an, Bảo vệ dân phố, Hội LHPN phường nhắc nhở người dân đeo khẩu trang, không đi bộ, đạp xe, tập thể dục, thể thao, tránh tập trung đông người dọc đường Kè suối Nậm La.

Qua các hoạt động đã góp phần đẩy mạnh tuyên truyền đến đoàn viên thanh niên và nhân dân trên địa bàn phường nâng cao ý thức trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, sử dụng hiệu quả các ứng dụng Bluzone, NCOVI, thực hiện khai báo y tế và quét mã QR-code.

 





 



CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG CHIỀNG AN

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Phường Chiềng An

Địa chỉ: Tổ 4- phường Chiềng An - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La

SĐT: 02123.850832

Email: ubpcan@gmail.com- Website: https://thanhpho.sonla.gov.vn/chiengan