Chi hội phụ nữ tổ 7, phường Chiềng Lề ra mắt CLB dân vũ Vui - Khoẻ - Đẹp
Ngày 9/10, Chi hội phụ nữ tổ 7, phường Chiềng Lề đã tổ chức gặp mặt Kỷ niệm 92 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam và ra mắt Câu lạc bộ dân vũ Vui - Khoẻ - Đẹp.

Chi hội phụ nữ tổ 7, phường Chiềng Lề ra mắt CLB dân vũ Vui - Khoẻ - Đẹp.

     Tại buổi gặp mặt chị em phụ nữ và các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử ra đời và phát triển của Hội LHPN Việt Nam, những đóng góp của các thế hệ phụ nữ trong đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ tổ quốc, trong thời kỳ CNH - HĐH đất nước cũng như tìm hiểu về những gương phụ nữ tiêu biểu trong các thời kỳ. Tại buổi gặp mặt đã tổ chức ra mắt Câu lạc bộ dân vũ Vui - Khoẻ - Đẹp, câu lạc bộ dân vũ tổ 7, phường Chiềng Lề có 17 hội viên tham gia sinh hoạt và luyện tập. Đây là các chị em có cùng chung sở thích văn hoá, văn nghệ và luyện tập dân vũ cũng như các vũ điệu hiện đại. Câu lạc bộ được thành lập và đi vào hoạt động góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho chị em phụ nữ trong tổ nói chung và các thành viên trong Câu lạc bộ nói riêng. Bên cạnh việc tổ chức sinh hoạt và luyện tập khiêu vũ, dân vũ, tổ chức biểu diễn phục vụ nhân dân trong tổ, Câu lạc bộ sẽ tổ chức tham gia các hoạt động văn hoá, văn nghệ do phường, thành phố tổ chức, đồng thời tổ chức các hoạt động giao lưu với các Câu lạc bộ trên địa bàn cũng như các phường bạn, tổ chức tuyên truyền phát triển hội viên.



Các Câu lạc bộ giao lưu dân vũ, khiêu vũ sôi động, hấp dẫn.

     Chào mừng Kỷ niệm 92 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam, Câu lạc bộ dân vũ tổ 7 đã phối hợp với các Câu lạc bộ trên địa bàn phường và các Câu lạc bộ trên địa bàn Thành phố tổ chức giao lưu dân vũ, khiêu vũ sôi động, hấp dẫn.

Tác giả:Sa Hoàng





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG CHIỀNG LỀ

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Phường Chiềng Lề
 
Địa chỉ: khu đô thị SHINING CITY Sơn La, Tổ 1 phường Chiềng Lề, Thành phố Sơn La, Tỉnh Sơn La
 
SĐT: 02123.852941