ĐẢNG UỶ PHƯỜNG CHIỀNG SINH TĂNG CƯỜNG CÁC BIỆN PHÁP PHÒNG, CHỐNG DỊCH BỆNH COVID- 19 TRÊN ĐỊA BÀN

       Thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TU ngày 25/8/2021 của Ban Thường vụ thành uỷ về tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 trên địa bàn thành phố Sơn La. Đảng uỷ phường Chiềng Sinh đã xây dựng Kế hoạch tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 trên địa bàn phường, tổ chức chỉ đạo UBND, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid -19 phường, MTTQ các ngành đoàn thể và toàn thể các tổ, bản trên địa bàn tổ chức triển khai thực hiện tập trung vào một số nội dung sau:

Thường trực Đảng uỷ phường thăm tặng quà chốt kiểm soát và phòng chống dịch tại tổ 6

         Huy động sự tham gia của cả hệ thống chính trị thực hiện tốt công tác tuyên truyền căn cứ vào tình hình thực tế hướng dẫn cụ thể chi tiết hướng tới từng đối tượng cán bộ, đảng viên và nhân dân, triển khai thực hiện theo phương châm 4 tại chỗ với tinh thần chủ động, quyết liệt, linh hoạt, sáng tạo. Thực hiện nghiêm giải pháp "5K+vắc xin", trong đó thực hiện nghiêm việc giãn cách, cách ly, khoanh vùng, truy vết, xét nghiệm, điều trị, tiêm vắc xin nhằm kiểm soát kịp thời không để dịch xâm nhập vào địa bàn phường.

 

Tổ tuần tra kiểm soát phòng chống dịch bệnh kiểm tra nhắc nhở xử lý những trường hợp vi phạm trong

công tác phòng chống dịch bệnh Covid - 19

          Quyết tâm xây dựng phường là “pháo đài”, người dân là “chiến sĩ, là trung tâm phục vụ, là chủ thể phòng, chống dịch". Sự tham gia, chấp hành, tuân thủ quy định của người dân đóng vai trò quyết định thành công trong phòng, chống dịch; đây là trách nhiệm, là nghĩa vụ và quyền lợi của mỗi người dân để bảo vệ sức khỏe cho chính mình, gia đình mình và cộng đồng. Chiến thắng dịch bệnh là chiến thắng của Nhân dân.  

Hội LHPN phường tổ chức thăm hỏi tặng quà các chốt kiểm soát

và phòng chống dịch trên địa bàn

MTTQ các đoàn thể phường tổ chức phát động ủng hộ nhân dân thành phố Hồ Chí Minh 

            Lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động của 03 Tổ tuần tra kiểm soát phòng chống dịch bệnh Covid- 19, duy trì công tác tuần tra, kiểm tra, giám sát và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.Thành lập các chốt phòng chống dịch bệnh Covid – 19 trên địa bàn, chuẩn bị khu cách ly tập trung của phường tại trường Tiểu học Kim Đồng cũ (tổ 6). Nâng cao chất lượng hoạt động của 140 Tổ Covid cộng đồng, thực hiện công tác xã hội hoá kinh phí hoạt động để nâng cao trách nhiệm của nhân dân và các thành viên Tổ Covid cộng đồng trong thực hiện nhiệm vụ, phát huy vai trò nhóm Zalo của từng Tổ Covid cộng đồng, nghiêm túc thực hiện có hiệu quả việc hướng dẫn đăng ký cài đặt ứng dụng Bluezone. 

 

Đảng uỷ phường thăm hỏi, tặng quà các hộ nghèo trên địa bàn

         Quan tâm chăm lo công tác an sinh xã hội chỉ đạo MTTQ tổ chức khảo sát, phối hợp với các ngành đoàn thể quyên góp. urg hộ hỗ trợ làm mới 03 nhà, sửa chữa 05 nhà cho hộ nghèo. Tổ chức thăm hỏi tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Phát động kêu gọi ủng hộ từ các tổ chức, cá nhân cho công tác phòng, chống dịch, quản lý và sử dụng kinh phí hỗ trợ hiệu quả, đúng quy định./.

     

Tác giả: Ngọc Mai
Tin khác
1 2 3 4 





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG CHIỀNG SINH

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Phường Chiềng Sinh

Địa chỉ: Số 484, Đường Lê Duẩn, Tổ 3, Phường Chiềng Sinh, Thành phố Sơn La, Tỉnh Sơn La, Việt Nam

Số điện thoại: 0212.3874.355

Gmail: phuongchiengsinh.tpsl@gmail.com - Hộp thư điện tử: ubchiengsinh.thanhpho@sonla.gov.vn