Hội Nghị đối thoại giữa đồng chí Bí thư Đảng ủy phường với nhân dân tổ 6 phường Tô Hiệu
Sáng ngày 09/12/2020, tại nhà văn hóa tổ 6 – phường Tô Hiệu. Đảng ủy phường Tô Hiệu tổ chức Hội nghị đối thoại giữa đồng chí Bí thư Đảng ủy phường với nhân dân tổ 6.

Đại biểu phường và nhân dân tổ 6. Nguồn: Ngọc Vinh

 

        Tại hội nghị đồng chí Bí thư đảng ủy đã nêu cao mục đích của việc đối thoại trực tiếp với nhân dân. Báo cáo đánh giá tình hình Kinh tế - Xã hội của phường năm 2020. Trả lời 13 ý kiến mà đảng ủy phường đã tổng hợp bằng phiếu xin ý kiến đối thoại với nhân dân tổ 6, tập trung vào các lĩnh vực như: Công tác xây dựng đảng 02 ý kiến; công tác Quốc phòng – An ninh, trật tự an toàn xã hội 04 ý kiến; lĩnh vực đất đai, môi trường 07 ý kiến.

 

 

Đồng chí Lò Thị Bình, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường. Nguồn: Ngọc Vinh

 

       Trực tiếp tại Hội nghị đối thoại, ngoài 13 ý kiến mà đảng ủy phường đã tiếp nhận và trả lời trực tiếp tại hội nghị. Còn có 06 lượt ý kiến trực tiếp tại Hội nghị cần nhấn mạnh và làm rõ hơn về tình hình An ninh – Trật tự của những hộ kinh doanh, đội làm thuê ở các công trình trên địa bàn; tình hình nguồn nước bị ô nhiễm đầu nguồn ảnh hưởng đến đời sống của nhân dân; một số các dự án sớm hoàn thiện để đưa vào sử dụng (dự án kè suối); về vấn đề phân chia danh giới giữa tổ 5 và tổ 6.

 

Đồng chí Nguyễn Thanh Lân (nhân dân tổ 6). Nguồn: Ngọc Vinh

 

 

Đồng chí Phan Quang Oanh (nhân dân tổ 6). Nguồn: Ngọc Vinh

 

        Với tinh thần làm việc, thẳng thắn, dân chủ; các đại biểu đã có nhiều ý kiến đóng góp. Đồng chí Bí thư Đảng ủy phường đã giải đáp những kiến nghị thuộc thẩm quyền, đồng thời tiếp thu các ý kiến khác trình cấp có thẩm quyền cũng như để UBND thành phố xem xét giải quyết trong thời gian tiếp theo.

 

 

Đồng chí Lò Thị Bình, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường

 chủ trì phần thảo luận. Nguồn: Ngọc Vinh

 

       Việc thực hiện đối thoại trực tiếp với cấp ủy, chính quyền và nhân dân tổ 6 là một trong đổi mới của cấp ủy, chính quyền phường Tô Hiệu trong thực hiện phương châm hướng về cơ sở, làm việc đối thoại và giải quyết những vướng mắc ngay từ cơ sở; đồng thời trực tiếp cùng cấp ủy, chính quyền các tổ, bản đưa ra những giải pháp hiệu quả trong thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - Văn hóa, Xã hội – QPAN trên địa bàn phường. 

 

Tác giả: Ngọc Vinh
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG TÔ HIỆU

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Phường Tô Hiệu
 
Số 19 - Tổ 4- Phường Tô Hiệu - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La

SĐT: 02123.753936.

Email: ubtohieu.thanhpho@sonla.gov.vn- Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn