Thành đoàn Sơn La, Đoàn phường Quyết Tâm tiến hành gắn biển Mô hình kinh tế thanh niên "Gia đình xanh"
Lượt xem: 150
Ngày 28/10/2021, Thành đoàn Sơn La, Đoàn phường Quyết Tâm tiến hành gắn biển Mô hình kinh tế thanh niên "Gia đình xanh" tại xưởng giặt là của anh Phạm Hải Nam, tổ 6-phường Quyết Tâm.

Thành đoàn Sơn La, Đoàn phường Quyết Tâm tiến hành gắn biển Mô hình kinh tế thanh niên "Gia đình xanh" tại xưởng giặt là anh Phạm Hải Nam, tổ 6, phường Quyết Tâm

Tốt nghiệp Đại học Điện lực Hà Nội, thanh niên Phạm Hải Nam trở về quê hương Sơn La tìm hướng khởi nghiệp cho bản thân. Sau gần 2 năm miệt mài học hỏi, trải qua nhiều ngành nghề khác nhau, Nam bén duyên với nghề giặt là, vệ sinh công nghiệp.

Năm 2017, Nam mở một xưởng giặt là nhỏ đặt tên là "Xưởng giặt là Như Ý" tại tổ 6, phường Quyết Tâm. Ban đầu, khách hàng chủ yếu là người quen, người trên địa bàn. Sau đó, nhiều người ở các địa phương khác tìm đến Nam với dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Những năm qua, Nam đã đầu tư trang thiết bị, máy móc phục vụ công việc, không ngừng tìm kiếm, mở rộng thị trường ra nhiều huyện. Loại hình phục vụ đa dạng, phục vụ tận tâm.

Đến năm 2019, chàng trai 25 tuổi đã thành lập được Công ty riêng của mình, mang tên Công ty TNHH và DV Vệ sinh công nghiệp "Gia đình xanh", tạo việc làm ổn định cho hơn 20 lao động địa phương là phụ nữ và thanh niên.

Tham quan xưởng giạt là của anh Phạm Hải Nam

Với số vốn ban đầu rất ít ỏi, Nhưng với tinh thần dám nghĩ dám làm, thanh niên trẻ Phạm Hải Nam đã phát triển mô hình kinh tế đạt hiệu quả cao, trở thành mô hình kinh tế tiêu biểu tại địa phương.

Tác giả: Mai Thương





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG QUYẾT TÂM

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Phường Quyết Tâm
 
Địa chỉ: Số 368 - Phường Quyết Tâm - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
 
SĐT: 02123.751.087
 
Email: ubpquyettam.thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn