Hội người cao tuổi tổ chức giao lưu CLB thơ hội viên cao tuổi phường thơ Hương Xuân

         Được sự nhất trí của Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và Hội NCT phường; Câu lạc bộ thơ Hương Xuân phường Quyết Thắng đã tổ chức thành công buổi giao lưu, tọa đàm thơ giữa thi huynh, thi hữu CLB thơ Hương Xuân với các CLB thơ trên địa bàn thành phố Sơn La với chủ đề:

        THƠ & ĐỜI  VỚI NGƯỜI CAO TUỔI.

         Đến dự buổi giao lưu có Ban chủ nhiệm và  thi huynh, thi hữu các CLB:  Nhà văn Nguyễn Vũ Điền, Chủ tịch Hội khoa học lịch sử tỉnh Sơn La; ông Bùi Nguyên Lượng CLB thơ Hương Đào, Trung tâm văn hóa tỉnh Sơn La; ông Phí Văn Khâm CLB thơ Hoa Đào  phường Tô Hiệu; CLB thơ phường Chiềng Lề; ông Dương Quang Ngà và ông Trần Thanh Bình CLB thơ cựu cán bộ công chức Văn phòng UBND tỉnh Sơn La cùng 30 thi huynh, thi hữu CLB thơ Hương Xuân, 30 nghệ sỹ của hai CLB văn nghệ bản Giảng Lắc, CLB Dân Vũ-Dưỡng sinh Hoa Ban tổ 6. Đặc biệt Chương trình giao lưu còn được đón tiếp đc Đỗ Mạnh Cường, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Quyết Thắng cùng tập thể Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và các đoàn thể của phường tới dự. Thể hiện sự quan tâm đặc biệt của các đc lãnh đạo đối với công tác Hội NCT nói chung và tâm hồn thơ của các thi huynh, thi hữu CLB thơ nói riêng.

      Sau diễn văn khai mạc của Bà Vũ Thị Huệ -  Chủ tịch Hội NCT phường Quyết Thắng. Các vị đại biểu cùng thi huynh, thi hữu được thưởng thức một chương trình thơ đặc sắc qua giọng ngâm của các nghệ sỹ: Hồng Mai, Thu Hà, Tuyết Nga…xen giữa các tiết mục ca, múa Dân vũ, Dưỡng sinh sôi động của hai đoàn nghệ thuật CLB Bản Giảng Lắc và CLB Dân vũ-Dưỡng sinh Hoa Ban tổ 6.

     Đại diện các CLB bạn đã phát biểu cảm tưởng vui mừng, phấn khởi với Chương trình buổi giao lưu và trình bày những sáng tác của mình. Các thi huynh, thi hữu CLB Hương Xuân cũng trình bày những sáng tác mới trữ tình và có ý nghĩa của mình như nhà thơ Cầm Thị Phụi, Đỗ Minh Quả, Quốc Thái…

     Đặc biệt là bài phát biểu của đc Đỗ Mạnh Cường, thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Quyết Thắng; đc ghi nhận và biểu dương  những đóng góp to lớn của NCT đối với sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội - ổn định an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn  phường. NCT nói chung, thi huynh, thi hữu CLB nói riêng đã phát huy tốt  “ Tuổi cao – Gương sáng” trên mặt trận tư tưởng văn hóa; góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới. Thể hiện sự quan tâm đặc biệt cả về vật chất lẫn tinh thần của  cấp ủy Đảng và chính quyền phường Quyết Thắng.

     Khép lại buổi giao lưu, tọa đàm thơ với nhiều cảm súc dâng tràn, mong rằng những Chương trình giao lưu thơ giữa các CLB thơ trên địa bàn thành phố Sơn La cũng như của tỉnh được duy trì và phát triển hơn nữa./.

 

                                                                             Bùi Quốc Thái – Chủ nhiệm CLB 

Tin khác
1 2 3 





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG QUYẾT THẮNG

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Phường Quyết Thắng

Địa chỉ: Số 63 - đường Lê Đức Thọ - tổ 13 - Phường Quyết Thắng - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La

SĐT: 02123852424  Email: ubpquyetthang@gmail.com