Đảng ủy phường Quyết Thắng tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 7/11/2020

               Đợt trao tặng huy hiệu 7/11 này Đảng bộ phường Quyết Thắng vinh dự được trao tặng huy hiệu đảng cho 15 đảng viên ( trong đó có 01 đảng viên được trao huy hiệu 55 tuổi đảng; 01 đảng viên được trao 45 năm tuổi đảng ; 03 đảng viên trao huy hiệu 40 năm tuổi đảng và 10 đảng viên được trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng). Các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng đều có phẩm chất đạo đức tốt, luôn giữ vững bản lĩnh của người đảng viên, gương mẫu chấp hành các Chỉ thị, Nghị quyết, Chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước, cũng như quy ước, hương ước ở khu dân cư.

           

 

              Lễ trao huy hiệu Đảng được tổ chức trang trọng, đúng theo quy định của điều lệ Đảng.  Đây là phần thưởng cao quý của Đảng tôn vinh những cống hiến của đảng viên đối với sự nghiệp xây dựng Đảng, xây dựng quê hương, đất nước. 

              Đồng chí Hà Văn Chương, thành ủy viên - Bí thư Đảng ủy phường đã đọc thư chúc mừng của đồng chí Bí thư tỉnh ủy đã chúc mừng các đảng viên vinh dự được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này. Đồng chí Bí thư tỉnh ủy  mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy phẩm chất cách mạng, nêu gương thực hiện nhiệm vụ của đảng viên, vận động gia đình và nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng Đảng bộ tỉnh Sơn La trong sạch, vững mạnh.

                                                                                                                                                                                           Hồng Nhung





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG QUYẾT THẮNG

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Phường Quyết Thắng

Địa chỉ: Số 63 - đường Lê Đức Thọ - tổ 13 - Phường Quyết Thắng - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La

SĐT: 02123852424  Email: ubpquyetthang@gmail.com