Đại biểu HĐND phường Quyết Thắng tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ ba

Đại biểu HĐND phường Quyết Thắng tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ ba.

Tai buổi tiếp xúc các cử tri đã nghe đại diện HĐND phường báo cáo kết quả Phiên họp thống nhất nội dung, chương trình và thời gian, địa điểm tổ chức Kỳ họp thứ 3 HĐND phường Quyết Thắng khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026. Báo cáo kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri trước Kỳ họp Hội đồng nhân dân phường khóa X.

Với tinh thần làm việc dân chủ cởi mở, Hội nghị đã dành nhiều thời gian cho đại diện cử tri các tổ phát biểu đề đạt tâm tư nguyện vọng, ý kiến, kiến nghị: Cử tri các tổ đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác lãnh đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và phát triển KT-XH cũng như công tác tiếp công dân và giải quyết ý kiến, kiến nghị cử tri của phường Quyết Thắng. Đồng thời, đề nghị UBND phường quan tâm làm tốt công tác vệ sinh môi trường; đề nghị thành phố và phường quan tâm đầu tư hệ thống chiếu sáng đường ngõ xóm; bổ sung biển chỉ dẫn tại một số tuyến đường trên địa bàn. Các cơ quan chức năng cần lên lịch và bố trí thời gian cho phù hợp trong công tác tiêm vắc sin Covid -19, tránh tình trạng gây ra các ý kiến thắc mắc của nhân dân; cần chấn chỉnh thái độ của một số cán bộ Y tế trong phục vụ nhân dân.

Cư tri phát biểu ý kiến tại Hội nghị.

Các ý kiến, kiến nghị của cử trị đã được UBND phường giải đáp và trả lời các nội dung thuộc thẩm quyền, những nội dung không thuộc thẩm quyền được HĐND phường tiếp thu trình các cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết và trả lời cử tri một cách sớm nhất.

Tác giả:Sa Hoàng





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG QUYẾT THẮNG

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Phường Quyết Thắng

Địa chỉ: Số 63 - đường Lê Đức Thọ - tổ 13 - Phường Quyết Thắng - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La

SĐT: 02123852424  Email: ubpquyetthang@gmail.com