Việc tử tế - Nâng bước em tới trường

(Ảnh: Trường tiểu học Quyết Thắng rất vinh dự khi nhận được sự giúp đỡ của Hội Phụ nữ Công an tỉnh Sơn La và VNPT Vinaphone Sơn La tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường)

         Năm học mới bắt đầu cũng là thời điểm các cá nhân, tổ chức, đơn vị các cấp nỗ lực, quyết tâm cao trong thực hiện nhiệm vụ chăm lo, hỗ trợ học sinh đến trường. Nhiều xuất học bổng và phần quà có giá trị được trao đến các em như tiếp thêm sức mạnh cho học sinh và gia đình trong năm học mới.

         Nhằm chung tay hỗ trợ các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục con đường học tập, Hội Phụ nữ Công an tỉnh Sơn La và VNPT Vinaphone Sơn La đã hỗ trợ 8 cái xe đạp và 10 suất học bổng cho các em học sinh trường Tiểu học Quyết Thắng, thành phố Sơn La, để các em có điều kiện học tập vươn lên trong cuộc sống và tiếp nối những ước mơ của em trên con đường học tập.

         Đồng chí Mai Nguyễn Ngọc Huyền – Chủ tịch Hội Phụ nữ Công an tỉnh Sơn La cho biết: Nhân dịp kỉ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, Hội Phụ nữ Công an tỉnh Sơn La đã tiến hành trao tặng những phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Qua rà soát trên địa bàn còn có nhiều em học sinh gia đình chưa có đủ điều kiện sắm các phương tiện đi lại cho con. Qua chương trình tiếp sức đến trường, đơn vị tôi đã chung tay cùng trường Tiểu học Quyết Thắng hỗ trợ 8 chiếc xe đạp mới cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.”

(Ảnh: Các em học sinh được trao tặng phần quà hỗ trợ là chiếc xe đạp, phục vụ nhu cầu đi lại đến trường)

         “Năm nay, các em khai giảng trong mùa dịch nên chưa trao quà được cho các em học sinh có HCKK. Hôm nay trường TH Quyết Thắng tôt chức tiết sinh hoạt dưới cờ với chủ đề "Vòng tay yêu thương". VNPT Vinaphone Sơn La hỗ trợ trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn 10 suất học bổng nhằm tiếp thêm nghị lực để các em tiếp tục thực hiện những ước mơ.” Ông Nguyễn Trọng Nghĩa Phó giám đốc VNPT VinaPhone tỉnh Sơn La chia sẻ.  

         Đại diện phía nhà trường, cô giáo Ngô Minh The – Hiệu trưởng nhà trường đã gửi tới Hội Phụ nữ Công an tỉnh Sơn La và VNPT Vinaphone Sơn La lời cám ơn trân thành và sâu sắc nhất, cô chia sẻ: Nhà trường còn có một số em hoàn cảnh gia đinh rất khó khăn, các em rất cần sự chung tay của toàn xã hội. Dù sự hỗ trợ về vật chất tuy không lớn nhưng là một  hoạt động mang ý nghĩa thiết thực. Qua đó, phát huy tinh thần “tương thân, tương ái”, chia sẻ khó khăn với các em học sinh.”

(Ảnh: Toàn cảnh buổi trao tặng cho các em học sinh)

         Em Phan Thị Ngọc Như (Học sinh lớp 5A3, Trường Tiểu học Quyết Thắng) tâm sự: “Nhờ được sự giúp đỡ của các cô chú , em an tâm hơn trên đường đến trường. Nhà em khá xa nên khi nhận được chiếc xe đạp thì đó là món quà thật sự rất ý nghĩa và bất ngờ đối với em. Em rất cảm động khi nhận được sự quan tâm của các cô chú”.

         Nhờ sự hỗ trợ Hội Phụ nữ Công an tỉnh Sơn La và VNPT Vinaphone Sơn La, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được san sẻ nỗi lo trong học tập. Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng đã  tiếp sức cho các em đến trường và vững tin thực hiện những ước mơ đang ấp ủ./.

Người thực hiện: Ngô Tâm - Trường Tiểu học Quyết Thắng

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG QUYẾT THẮNG

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Phường Quyết Thắng

Địa chỉ: Số 63 - đường Lê Đức Thọ - tổ 13 - Phường Quyết Thắng - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La

SĐT: 02123852424  Email: ubpquyetthang@gmail.com