UBMTTQ Việt Nam phường Quyết Thắng tổ chức gặp mặt kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam

 

              Ngày 17/11/2020 UBMTTQ Việt Nam phường Quyết Thắng tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam ( 18/11/1930-18/11/2020) và Sơ kết đợt thi đua cao điểm chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025.

              Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí là Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND phường; có các đồng chí trong Ban thường trực MTTQ phường; đại diện các tổ chức thành viên, ủy viên UBMTTQVN phường cùng các đồng chí Bí thư, tổ trưởng, trưởng Ban công tác Mặt trận 15 đơn vị tổ, bản; các cá nhân, tập  thể được khen thưởng. Buổi gặp mặt rất vinh dự khi được các đồng chí nguyên là Chủ tịch UBMTTQVN phường Quyết Thắng qua các thời kỳ cũng đến dự và chúc mừng.

             Chương trình văn nghệ chào mừng là những tiết mục xuất sắc được chọn lựa từ các đơn vị tổ, bản trên địa bàn phường đã mang đến một không khí vui tươi, phấn khởi cho toàn thể buổi gặp mặt.

              Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của MTTQVN các cấp trong 90 năm qua. Ngay từ khi mới ra đời ngày 18/11/1930,  Mặt trận Dân tộc thống thống nhất Việt Nam đã tham gia tuyên truyền, vận động nhân dân dấy lên cao trào để phản đế mạnh mẽ trong cả nước. Trải qua 90 năm cùng với quá trình phát triển của cách mạng Việt Nam, Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam đã không ngừng được củng cố, mở rộng với nhiều hình thức tổ chức và tên gọi. Sau khi đất nước thống nhất, các tổ chức Mặt trận đã hợp nhất và lấy tên là Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Trong mỗi giai đoạn, Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam đã hoàn thành sứ mệnh lịch sử của mình.

              Trong đợt thi đua cao điểm chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025 UBMTTQ Việt Nam phường đã phát động nhiều phong trào nổi bật là phong trào xây dựng ngõ xóm “Sáng, Xanh, Sạch, Đẹp” với 28 công trình tại 15 tổ, bản với tổng chiều dài 3.430m, trang trí trên 1.300 cây hoa cảnh, trên 630 giá treo cờ, 392 đèn chiếu sáng, trên 230 m2 tranh tường, 800 nhân công, tổng giá trị trên 337.600.000 triệu đồng. 07 Nhà văn hóa nở hoa; 180 “Cột điện hoa” trên 04 tuyến phố (Đường Trường Chinh; Đường Nguyễn Lương Bằng, Đường 03/2, phố Giảng Lắc); Đã có  28 tập thể, cá nhân được ghi danh “Người tốt, việc tốt”; 08 tập thể và 09 cá nhân tiêu biểu được khen thưởng; 78 tập thể, 102 cá nhân tiêu biểu  được biểu dương trong phong trào thi đua.

              Phát biểu tại buổi gặp mặt, đ/c Phạm Hồng Quyết biểu dương và chúc mừng những kết quả, thành tích UBMTTQVN phường Quyết Thắng đạt được trong những năm qua và đề nghị trong thời gian tới, MTTQVN phường và các Ban công tác Mặt trận cần tiếp tục xây dựng và tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân, bảo đảm sự thống nhất cao về tư tưởng và hành động, phấn đấu thực hiện có hiệu quả chủ trương, đường lối, chính sách pháp luật Nhà nước. Tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động theo hướng sâu sát với dân, hướng về cơ sở. Các phong trào cần đáp ứng đúng những nguyện vọng chính đáng và giải quyết kịp thời những lợi ích hợp pháp của người dân.

              Nhân dịp này, UBND phường Quyết Thắng đã tặng giấy khen cho 6 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua cao điểm chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025 UBMTTQ Việt Nam phường đã phát động.

Đồng chí Đoàn Thị Hiên - Phó bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND phường

tặng giấy khen cho 6 tập thể

 

Đồng chí Vũ Thị Thu Hà - Ủy viên BTV đảng ủy, Chủ tịch UBMTTQVN phường

tặng giấy khen cho 7 cá nhân

                                                                                                                                                                         Hồng Nhung

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG QUYẾT THẮNG

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Phường Quyết Thắng

Địa chỉ: Số 63 - đường Lê Đức Thọ - tổ 13 - Phường Quyết Thắng - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La

SĐT: 02123852424  Email: ubpquyetthang@gmail.com