Hội nghị tổng kết công tác Hội CCB phường Quyết Thắng năm 2020

               Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Cầm Tuấn Anh - Phó chủ tịch Hội CCB thành phố; đồng chí Đoàn Thị Hiên - Phó bí thư Thường trực - Chủ tịch HĐND phường cùng các đồng chí là Chi hội trưởng, chi hội phó và các hội viên CCB tiêu biểu, xuất sắc của các chi hội trên địa bàn phường.

               Tại hội nghị đồng chí Trịnh Vân Nam - Chủ tịch Hội CCB phường Quyết Thắng thông qua báo cáo tổng kết công tác Hội CCB năm 2020; phương hướng, nhiệm vụ công tác Hội năm 2021.

               Các đồng chí lãnh đạo Hội CCB thành phố; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND đã ghi nhận những kết quả đạt được của Hội CCB phường trong việc phát huy truyền thống bản chất của anh Bộ đội Cụ Hồ. Qua đó trong những năm qua Hội CCB phường Quyết Thắng đã luôn thực hiện nghiêm túc theo sự lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền phường và hội CCB cấp trên; không ngừng tích cực triển khai thực hiện việc xây dựng bảo vệ Đảng, chính quyền, bảo vệ nhân dân củng cố quốc phòng, an ninh. Đẩy mạnh việc học tập và làm theo "Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" gắn với các phong trào thi đua yêu nước và nhiệm vụ chính trị được giao; làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, hội viên, xây dựng tổ chức hội trong sạch vững mạnh. Các hội viên đã vượt qua khó khăn, giữ vững và ổn định kinh tế gia đình, phát triển kinh tế làm giầu chính đáng, hội đã tín chấp với Ngân hàng CSXH 1,7 tỷ đồng cho hội viên vay phát triển kinh tế. Hội CCB phường còn thường xuyên quan tâm thực hiện tốt công tác giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ, tuyên truyền vận động thanh niên lên đường nhập ngũ; phối kết hợp với các lực lượng thực hiện tốt công tác giữ gìn an ninh trật tự, phòng chống tệ nạn xã hội, bảo đảm TTATGT, tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh.

                Để ghi nhận những đóng góp của các đồng chí hội viên CCB trong năm 2020, UBND phường Quyết Thắng đã tặng giấy khen cho 4 tập  thể và 6 cá nhân.

Đ/c Hà Văn Chương - thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường

tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác Hội CCB năm 2020

Đ/c Hà Thiên Lý - Phó chủ tịch UBND phường

tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác Hội CCB năm 2020

 

Đ/c Nguyễn Cầm Tuấn Anh - Phó chủ tịch Hội CCB thành phố

tặng kỷ niệm chương CCB Việt Nam cho đ/c Hà Văn Chương- thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường 

              Cũng tại Hội nghị đồng chí Phó chủ tịch Hội CCB thành phố đã tặng kỷ niệm chương CCB Việt Nam cho đồng chí Hà Văn Chương- thành ủy viên - Bí thư Đảng ủy phường và các đồng chí hội viên CCB tiêu biểu nhằm thể hiện sự ghi nhận, đánh giá cao của Trung ương Hội CCB Việt Nam về những đóng góp của các đồng chí đối với sự phát triển của Hội. Phó chủ tịch Hội CCB thành phố mong muốn, thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Đảng ủy phường để Chi hội CCB phường Quyết Thắng tiếp tục phát triển vững mạnh.

                                                                                                                                                                          Tác giả: Hồng Nhung

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG QUYẾT THẮNG

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Phường Quyết Thắng

Địa chỉ: Số 63 - đường Lê Đức Thọ - tổ 13 - Phường Quyết Thắng - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La

SĐT: 02123852424  Email: ubpquyetthang@gmail.com