Tuyên truyền " Giáo dục pháp luật an toàn giao thông trong trường học"

 

              Tham gia buổi tuyên truyền, hơn 800 học sinh, giáo viên Trường Tiểu học Trần Quốc Toản được các chiến sỹ thuộc Đội Cảnh sát giao thông trật tự Công an thành phố Sơn La truyền tải các kiến thức về an toàn giao thông bằng phương pháp trực quan sinh động, lấy học sinh làm trung tâm. Qua phần giao lưu, trò chuyện, đặc biệt là các câu đố vui về chủ đề giao thông, các chiến sỹ CSGT đã lồng ghép nội dung tuyên truyền luật giao thông cho các em, tập trung vào những nguyên tắc đảm bảo an toàn khi đi bộ, đi xe đạp, xe mô tô; hướng dẫn các em đội mũ bảo hiểm đúng cách; nhắc nhở các em khi được bố mẹ đưa đi học bằng xe ô tô phải chú ý thắt dây an toàn…

              Tại buổi tuyên truyền, Hội chữ thập đỏ, Đoàn thanh niên phường Quyết Thắng cũng đã tặng 10 xuất học bổng và 200 quyển vở cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Qua buổi tuyên truyền, các em được nâng cao nhận thức và ý thức khi tham gia giao thông, từ đó góp phần bảo đảm trật tự an toàn giao thông, phòng ngừa, giảm thiểu tai nạn giao thông liên quan đến trẻ em trên địa bàn phường.

               Qua các buổi tuyên truyền đã  giúp cho các đối tượng học sinh tại các trường học trên địa bàn; trong đó tập trung vào các trường có số lượng học sinh đông và năm trên địa bàn tiềm ẩn nguy cơ mất ATGT cao. Thông qua hoạt động thiết thực, ý nghĩa này, không chỉ mang đến những bài học cụ thể về an toàn giao thông cho các em học sinh; bên cạnh đó, chính các em sẽ lại là những tuyên truyền viên tích cực, giúp những người trong gia đình cùng nâng cao ý thức khi tham gia giao thông, chung tay cùng cộng đồng xây dựng văn hóa giao thông.

              Một số hình ảnh của buổi tuyên truyền:

 

                                                                                                                                                                      Tác giả: Hồng Nhung

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG QUYẾT THẮNG

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Phường Quyết Thắng

Địa chỉ: Số 63 - đường Lê Đức Thọ - tổ 13 - Phường Quyết Thắng - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La

SĐT: 02123852424  Email: ubpquyetthang@gmail.com