Đại hội đại biểu Hội Người cao tuổi phường Quyết Thắng lần thứ VI, nhiệm kì 2021-2026

         Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đ/c Hà Văn Chương - Thành ủy viên – Bí thư đảng ủy phường Quyết Thắng; đ/c Lường Văn Việt - Trưởng ban đại diện Hội người cao tuổi thành phố; đ/c Lê Văn Kiên - Ủy viên thường trực Hội Người cao tuổi thành phố cùng các đ/c trong Ban thường vụ Đảng ủy, thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ và các tổ chức đoàn thể; tham dự Đại hội còn có 52 đại biểu người cao tuổi tiêu biểu đại diện cho 1300 hội viên người cao tuổi trên địa bàn phường Quyết Thắng.

         Thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2015-2020, Hội người cao tuổi phường Quyết Thắng thường xuyên quán triệt cho hội viên về Luật người cao tuổi, Điều lệ Hội người cao tuổi Việt Nam, đường lối, chủ chương của Đảng, Pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương.Đến nay, toàn phường có 15 chi hội tổ, bản . Hội thường xuyên đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với phong trào “Nêu gương sáng” trên các lĩnh vực: phát triển kinh tế, khuyến học - khuyến tài, xây dựng đời sống văn hóa, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền ngày càng vững mạnh. Công tác chăm sóc người cao tuổi luôn được giám sát chặt chẽ để thực hiện đúng các chính sách mà nhà nước dành cho người cao tuổi. Hàng năm, ban Thường vụ Hội người cao tuổi phường Quyết Thắng đều rà soát, lập danh sách các cụ tuổi tròn để chúc thọ. Vào dịp tết nguyên đán, lễ mừng thọ các cụ từ 70 tuổi trở lên  được tổ chức trang trọng. Bên cạnh đó, Hội còn tổ chức thăm, tặng quà cho các cụ nhân ngày lễ tết và phúng viếng, chia buồn cùng gia đình khi có các cụ về nơi vĩnh hằng.

         Đại hội đại biểu Hội người cao tuổi phường Quyết Thắnglần thứ VI đã đề ra phương hướng hoạt động cho nhiệm kỳ 2021 – 2026 là: xây dựng tổ chức hội mạnh vê chính trị, tư tưởng và tổ chức. Đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước “tuổi cao, gương sáng”; xây dựng tổ chức hội làm nòng cốt trong phong trào "Toàn dân chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi”. Hội Người cao tuổi phường kết hợp với tổ chức chính trị, đoàn thể, y tế để thực hiện tốt các chế độ chính sách,  để người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc trong gia đình và xã hội.

         Đại hội đã hiệp thương bầu Ban Chấp hành Hội người cao tuổi phường Quyết Thắng nhiệm kỳ 2021 - 2026 gồm 16 thành viên, trong đó bà Vũ Thị Huệ được Ban Chấp hành Hội tín nhiệm bầu giữ chức vụ Chủ tịch Hội; Ông Bùi Quốc Thái, giữ chức vụ Phó Chủ tịch kiêm Trưởng ban Kiểm tra Hội người cao tuổi phường Quyết Thắng nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG QUYẾT THẮNG

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Phường Quyết Thắng

Địa chỉ: Số 63 - đường Lê Đức Thọ - tổ 13 - Phường Quyết Thắng - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La

SĐT: 02123852424  Email: ubpquyetthang@gmail.com