Đồng chí Đỗ Văn Trụ, Phó Bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố, dự khánh thành và bàn giao nhà Đại đoàn kết tại tổ 13 phường Quyết Thắng

         Ngày 14-10, Đồng chí Đỗ Văn Trụ, Phó Bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố, đã đến dự khánh thành và bàn giao nhà Đại đoàn kết tại tổ 13 phường Quyết Thắng. Cùng dự có lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND-MTTQ phường Quyết Thắng, các đơn vị tài trợ.

 

          Gia đình bà Nguyễn Thị Dung tổ 13 phường Quyết Thắng là hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khă, các thành viên trong gia đình đều ốm đau phải điều trị lâu dài, thu nhập không ổn định. Với phương châm huy động các nguồn lực xã hội hóa để giúp đỡ gia đình bà Dung làm nhà mới, sau một thời gian vận động đã nhận được sự chung tay ủng hộ của cán bộ, công chức, viên chức cơ quan phường, các nhà cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm trên địa bàn thành phố nói chung và địa bàn phường Quyết Thắng nói riêng ủng hộ về vật liệu, tiền và ngày công xây dựng với tổng trị giá trên 198 triệu đồng. Trong đó Quỹ thiện tâm của Tập đoàn Vingroup hỗ trợ 30 triệu đồng; Công ty Cổ phần môi trường và  dịch vụ Đô thị Sơn La hộ trợ về máy móc, nhân công xây dựng trị giá trên 33 triệu đồng; Công ty Cổ phần Cơ Khí Sơn La hỗ trợ sắt thép và mái tôn trị giá trên 43 triệu đồng.          Ngôi nhà Đại đoàn kết  của gia đình bà Nguyễn Thị Dung được xây dựng trên diện tích 42m2 gồm phòng khách, phòng ngủ, bếp và công trình vệ sinh, sân, công trình được xây dựng và bàn giáo giúp cho gia đình bà  Nguyễn Thị Dung có một ngôi nhà kiến cố, khang trang, sách sẽ, theo đó giúp gia đình có điều kiện tốt hơn trong sinh hoạt, tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn bệnh tật vươn lên trong cuộc sống.

                                                                                                                                                                                                           Tác giả: Sa Hoàng

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG QUYẾT THẮNG

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Phường Quyết Thắng

Địa chỉ: Số 63 - đường Lê Đức Thọ - tổ 13 - Phường Quyết Thắng - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La

SĐT: 02123852424  Email: ubpquyetthang@gmail.com