Hội người cao tuổi khám năm 2022

           Hội người cao tuổi phường Quyết Thắng được khám, tư vấn sức khỏe hậu Covid-19 miễn phí trên địa bàn tỉnh Sơn La năm 2022

            Từ ngày 04/7 – 19/7/2022. Bệnh viện Y Dược cổ truyền tỉnh Sơn La tổ chức khám chữa bệnh miễn phí cho 209  hội viên Hội người cao tuổi trên địa bàn phường Quyết Thắng. Các cụ đã được đội ngũ Y, Bác sĩ khám tổng quát (kiểm tra huyết áp, các dấu hiệu di chứng hậu Covid-19 và triệu chứng Covid-19 kéo dài); khám hô hấp; khám lâm sàng với bác sỹ hô hấp của Bệnh viện, chụp Xquang tại chỗ, ứng dụng trí tuệ nhân tạo (Al) đưa ra cảnh báo; trả kết quả tư vấn ngay; khám tim mạch, khám lâm sàng. Trong quá trình khám bệnh các cụ được tư vấn về chế độ ăn, uống hợp lý, các kiến thức về rèn luyện thân thể, các hoạt động giải trí phù hợp để tăng cường sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật, sau khi khám các cụ đều được cấp thuốc chữa bệnh, thuốc bổ miễn phí theo từng căn bệnh của từng cụ.

           Đây cũng là một hoạt động có ý nghĩa nhân văn và cũng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong công tác chăm sóc phát huy vai trò người cao tuổi, nhằm nâng cao chất lượng sức khỏe, nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành và cộng đồng xã hội với việc quan tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi ./.

Vũ Huệ

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG QUYẾT THẮNG

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Phường Quyết Thắng

Địa chỉ: Số 63 - đường Lê Đức Thọ - tổ 13 - Phường Quyết Thắng - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La

SĐT: 02123852424  Email: ubpquyetthang@gmail.com