Chi bộ 2, Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh kết nạp đảng viên mới

anh tin bai

Lễ kết nạp Đảng viên chi bộ 2

Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Thị Hồng Anh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh, các đồng chí đại diện cho Ban Chấp hành các tổ chức đoàn thể trực thuộc Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban chi ủy, đảng viên Chi bộ 2.

Được sự quan tâm của Đảng ủy Văn phòng UBND tỉnh, trải qua quá trình tu dưỡng và rèn luyện, với sự quan tâm giúp đỡ, rèn luyện của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ và các tổ chức đoàn thể, quần chúng Nguyễn Thị Nguyên đã được Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh kết nạp vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

anh tin bai

Đồng chí Lê Thị Hồng Anh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh trao Quyết định kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Nguyên

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Thị Hồng Anh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh, chúc mừng đồng chí đảng viên mới sau một thời gian nỗ lực rèn luyện, nay đã được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí mong muốn khi đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí đảng viên mới sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, phát huy năng lực chuyên môn hơn để cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị.

Như Thuỷ

Video tuyên truyền
THÔNG TIN TRA CỨU





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1