Dâng hoa, dâng hương nhân kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
Kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022), sáng ngày 19/5, các đồng chí: Nguyễn Hữu Đông, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Lò Minh Hùng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Hoàng Quốc Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh đã tới dâng hoa tại Tượng đài “Bác Hồ với đồng bào các dân tộc Tây Bắc” và dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ khu vực Quảng trường Tây Bắc.

Lễ dâng hoa, dâng hương nhân kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trong không khí trang nghiêm, với tất cả niềm kính yêu và lòng biết ơn vô hạn, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã kính cẩn dâng hoa, dâng hương kính mừng 132 năm Ngày sinh của Người - Vị Lãnh tụ thiên tài, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới. Người đã hiến dâng trọn đời cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, Dân tộc ta và bạn bè quốc tế. Tên tuổi và sự nghiệp của Người còn sống mãi với non sông đất nước và trong trái tim nhân loại. Người để lại cho các thế hệ hôm nay và mai sau một Di sản vô cùng quý báu về tư tưởng, đạo đức và phong cách, phẩm chất sáng ngời, tấm gương mẫu mực để cán bộ, đảng viên, nhân dân ta học tập và noi theo.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hoa tại Tượng đài “Bác Hồ với đồng bào các dân tộc Tây Bắc”.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương Đền thờ Bác Hồ tại Quảng trường Tây Bắc.

Trước anh linh của Người, Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc tỉnh Sơn La nguyện hứa một lòng đoàn kết theo Đảng, kiên quyết đấu tranh bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, xây dựng đất nước Việt Nam dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh. Nguyện không ngừng phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phát huy truyền thống quê hương cách mạng, phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra, góp phần thực hiện thắng lợi khát vọng xây dựng quê hương Sơn La phát triển xanh, nhanh và bền vững.

Lê Hồng

 

Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1