Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Mộc Châu
Ngày 25/7/2022, đồng chí Hoàng Quốc Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Mộc Châu.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Mộc Châu.

 Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Hoàng Quốc Khánh và đoàn công tác đã ân cần hỏi thăm và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những công lao và sự hy sinh to lớn của các thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng, đồng thời động viên các thương binh, thân nhân liệt sĩ giữ gìn sức khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu tích cực học tập, lao động, sản xuất, tham gia xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Tri ân các thương binh, bệnh binh thân nhân gia đình liệt sy hàng năm là hoạt động ý nghĩa nhằm ghi nhớ công lao của những chiến sỹ và thân nhân đã cống hiến, chiến đấu, hy sinh hoặc để lại một phần cơ thể nơi chiến trường vì sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó, giáo dục và phát huy truyền thống Uống nước nhớ nguồn, Đền ơn đáp nghĩa cho thế hệ trẻ; nâng cao nhận thức và trách nhiệm của mỗi cán bộ, đảng viên và toàn xã hội trong công tác chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng.

Lê Hồng

 

Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1