Hoạt động giáo dục trải nghiệm "Em yêu lịch sử"
Ngày 05/12/2021, Bảo tàng tỉnh Sơn La đã tổ chức Hoạt động giáo dục trải nghiệm "Em yêu lịch sử" với chủ đề: Tiểu sử cuộc đời hoạt động của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

 

 

Hoạt động giáo dục trải nghiệm "Em yêu lịch sử"

Tham gia trải nghiệm có trên 100 học sinh đến từ Trường THCS Lê Quý Đôn và Trường tiểu học & THCS Tô Hiệu tham gia các phần thi: Theo dòng lịch sử; ô chữ bí mật và thi đi tìm ẩn số. Đồng thời, trả lời các câu hỏi tập trung vào các nội dung: Tiểu sử, quá trình hình thành lòng yêu nước của Chủ tịch Hồ Chí Minh; hành trình ra đi tìm đường cứu nước; các địa điểm, thời gian hoạt động cách mạng của Người tại Pháp; quá trình lãnh đạo Đảng cùng nhân dân đấu tranh chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược…Đồng thời, các em còn được trải nghiệm hoạt động mua hàng hóa bằng tem, phiếu của thời kỳ bao cấp.

 

Một tiết mục văn nghệ tại buổi trải nghiệm

 

Các em học sinh tham gia hoạt động trải nghiệm

Hoạt động giáo dục trải nghiệm đã góp phần giúp học sinh có thêm niềm yêu thích đối với môn học Lịch sử; giúp học sinh và các chiến sĩ trẻ hiểu thêm về cuộc đời hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, giáo dục lòng yêu nước và truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ.

Như Thủy

Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1