Chủ tịch UBND thành phố trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho 22 hộ dân của bản Muông xã Chiềng Cọ.
Ngày 15/12, Đồng chí Nguyễn Trung Khải – Phó Bí thư Thành ủy – Chủ tịch UBND Thành phố đã đến trao  giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho 22 hộ dân của bản Muông xã Chiềng Cọ.



Chủ tịch UBND thành phố trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho 22 hộ dân của bản Muông xã Chiềng Cọ.

Bản Muông có 51 hộ với 226 nhân khẩu là bản di dân tái định cư sở tại cuả  xã Chiềng Cọ để thực hiện dự án hồ chứa nước Bản Muông từ năm 1999. Nhà nước thu hồi đất để xây dựng hồ chứa nước phục vụ cho tưới tiêu, nước sinh hoạt vùng hạ lưu như: Bản Hôm, bản Hùn và các bản tái định cư Thủy điện Sơn La gồm: bản Chiềng Yên xã Chiềng Cọ; bản Quỳnh Tiến, Quỳnh An phường Chiềng An. Tuy nhiên trong quá trình thực hiện cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ dân của bản Muông xã Chiềng Cọ thì chỉ có 32 hộ gia đình, cá nhân của bản Muông được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất với tổng diện tích là 9,76ha còn 22 hộ gia đình, cá nhân chưa được trao giấy CNQSD đất ở nông thôn với tổng diện tích là 0,88ha

Tại buổi làm việc Đ/c Nguyễn Trung Khải – Phó Bí thư Thành ủy – Chủ tịch UBND Thành phố đã trực tiếp trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho 22 hộ dâncủa bản Muông xã Chiềng Cọ.

 Việc tổ chức trao giấy chứng nhận cho 22 hộ dân của bản Muông xã chiềng Cọ sẽ giúp các hộ dân ổn định tư tưởng, yên tâm phát triển sản xuất ổn định cuộc sống.

Hồng Thơm

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang