Hội đồng nghĩa vụ quân sự các xã, phường trên địa bàn thành phố trao lệnh gọi công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân năm 2024.
Ngày 30/1, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) một số xã, phường trên địa bàn thành phố đã tổ chức Lễ trao lệnh gọi công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân năm 2024.
anh tin bai


Hội đồng nghĩa vụ quân sự các xã, phường trên địa bàn thành phố trao lệnh gọi công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân năm 2024.

Năm 2024, thành phố được giao chỉ tiêu tuyển chọn 132 công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân, trong đó có 95 công dân tham gia nghĩa vụ quân sự và 37 công dân thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân, 3 công dân tuyển lẻ, trong đó có 2 công dân là nữ.

Tại lễ trao lệnh gọi công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân, Hội đồng NVQS các xã phường đã công bố quyết định giao chỉ tiêu gọi nhập ngũ cho tổng số 135 thanh niên; trong đó chính thức 128, dự phòng 7 công dân. Đồng thời quán triệt một số nhiệm vụ để thực hiện công tác giao nhận quân đảm bảo chỉ tiêu, đạt chất lượng cao.

Hội đồng nghĩa vụ quân sự các xã, phường đã tổ chức giao lệnh cho công dân nhập ngũ đảm bảo đúng, đủ, trang trọng, thực hiện tốt công tác quản lý, động viên và các chính sách hậu phương quân đội. Đồng thời, tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà đối với các thanh niên và chuẩn bị tốt các điều kiện để Lễ giao, nhận quân năm 2024 thành công, thực sự là ngày hội của toàn dân ./.

                                                                   

Tác giả: Vương Trang

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang