Thành phố họp chuẩn bị Hội thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ
Ngày 29/3, Đồng chí Nguyễn Thế Phương, Uỷ viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố đã chủ trì Hội nghị chuẩn bị cho công tác, tổ chức Hội thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ của lực lượng phòng cháy, chữa cháy cơ sở, dân phòng và tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa ch&a
anh tin bai

Thành phố họp chuẩn bị Hội thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

         Hội thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ của lực lượng phòng cháy, chữa cháy cơ sở, dân phòng và tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy trên địa bàn thành phố năm 2024. Bao gồm các nội dung: Diễu hành, biểu dương lực lượng; môn thi thể thao chữa cháy kết hợp di chuyển tài sản chống cháy lan; môn thi thể thao chữa cháy kết hợp cứu người ra khỏi đám cháy; môn thi cho tổ liên gia an toàn PCCC. Hội thi Nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của lực lượng PCCC tại chỗ; tạo thế chủ động trong công tác PCCC&CNCH ngay tại cơ sở, kiềm chế số vụ cháy, nổ, tai nạn, sự cố xảy ra, kịp thời xử lý, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người và tài sản. Bổ sung kiến thức, năng lực, kỹ năng xử lý tình huống cháy, nổ, cứu người, cứu tài sản cho các thành viên trong các hộ gia đình thuộc “Tổ liên gia an toàn PCCC”, đưa hoạt động của các “Tổ liên gia an toàn PCCC” đi vào thực chất; phát huy có hiệu quả phương châm “Bốn tại chỗ” trong việc xử lý các tình huống cháy, nổ khi xảy ra tại khu dân cư. Thông qua Hội thao nhằm biểu dương lực lượng và phát huy tinh thần trách nhiệm của người đứng đầu các cơ quan, tổ chức và nhân dân đối với công tác PCCC&CNCH; tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức của toàn dân trong công tác PCCC&CNCH, xây dựng được phong trào toàn dân tham gia công tác PCCC&CNC, đồng thời là dịp để người dân trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức về công tác PCCC và CNCH.

          Để Hội thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ của lực lượng phòng cháy, chữa cháy cơ sở, dân phòng và tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy trên địa bàn thành phố năm 2024 đạt được mục đích yêu cầu đề ra. Lãnh đạo UBND thành phố, đề nghị các cơ quan, đơn vị chuẩn bị tốt các điều kiện về nhân lực, vật lực, tổ chức luyện tập, tham gia Hội thi bảo đảm đạt kết quả cao nhất.

Tác giả: Sa Hoàng

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang