Thành phố nhiều hoạt động gặp mặt, động viên thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023
Sẵn sàng cho Lễ giao nhận quân năm 2023 được tổ chức vào ngày 10/2/2023; hiện nay các xã, phường trên địa bàn thành phố có nhiều hoạt động động viên, tặng quà các thanh niên lên đường nhập ngũ.
anh tin bai


Hội đồng nghĩa vụ quân sự các xã, phường, MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội, tổ chức thăm hỏi, động viên các thanh niên lên đường nhập ngũ.

          Để động viên thanh niên lên đường nhập ngũ, thành phố đã chỉ đạo Hội đồng nghĩa vụ quân sự các xã, phường, MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội, tổ chức thăm hỏi, động viên để thanh thanh niên yên tâm lên đường nhập ngũ. Bên cạnh các phần quà của các tổ chức đoàn thể, mùa tuyển quân năm 2023, MTTQ các xã, phường đã vận động và trao tặng mỗi thanh niên lên đường nhập ngũ và làm nghĩa vụ Công an nhân dân một sổ tiết kiệm trị giá 2 triệu đồng, tổng trị giá trên 260 triệu đồng. Tuy giá trị không lớn, song thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương các cấp trong thực hiện chính sách Quân đội và hậu phương Quân đội.

            Cùng với các hoạt động gặp mặt, tặng quà, động viên 126 thanh niên lên đường nhập ngũ đợt này; Ban CHQS Thành phố và các đơn vị đang khẩn trương hoàn thành chuẩn bị cơ sở, vật chất cũng như các nội dung để phục vụ cho Lễ giao, nhận quân và tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023, bảo đảm trang trọng, ấm cúng, thực sự là Ngày hội lớn của tuổi trẻ nhân dân các dân tộc Thành phố Sơn La.

Tác giả: Sa Hoàng

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang