Quy hoạch xây dựng tổng mặt bằng trường THPT Chuyên Sơn la

Tải về         

Ngày 27/9/2023, UBND thành phố Sơn La đã ban hành Quyết định số 2802/QĐ-UBND về việc phê duyệt đồ án quy hoạch xây dựng tổng mặt bằng trường THPT Chuyên Sơn la. Với ranh giới được xác định: Phía Đông Bắc giáp đất ở dân cư, đường Quốc lộ 6; phía Đông Nam giáp đường quy hoạch; phía Tây Bắc giáp đất ở dân cư và đường quy hoạch; phía Tây Nam giáp giáp đường quy hoạch; Quy mô diện tích 5,04ha;  quy mô dân số 1.498 người (98 giáo viên; 1.400 học sinh)..

         Mục tiêu đồ án quy hoạch: Cụ thể hóa đồ án quy hoạch chung xây dựng thành phố và quy hoạch phân khu xây dựng đã được phê duyệt. Làm cơ sở quản lý quy hoạch, đất đai, xây dựng và thực hiện dự án đầu tư xây dựng đảm bảo tính thống nhất, đồng bộ với quy hoạch chung xây dựng và quy hoạch phân khu xây dựng đã được phê duyệt. Xác định các chức năng sử dụng đất trong khu đất quy hoạch tổng mặt bằng và các quy định kiểm soát phát triển trong khu đất quy hoạch tổng mặt bằng bao gồm: mật độ xây dựng, tầng cao xây dựng, hệ số sử dụng đất, hướng tiếp cận khu đất và đặc trưng kiến trúc; Đề xuất các giải pháp tổ chức không gian kiến trúc, kết hợp hài hoà việc xây dựng các công trình chính và phụ trợ, cây xanh, giao thông nội bộ; đề xuất xây dựng các công trình bổ sung đồng bộ các hạng mục còn thiếu, nâng cấp các hạng mục chưa đáp ứng tiêu chuẩn của Trường THPT.

Chức năng: Xây dựng công trình giáo dục phục vụ giảng dạy, học tập, lưu chú cho học sinh và giáo viên..

UBND thành phố đề nghị Chủ đầu tư – Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Đơn vị tư vấn hoàn thiện hồ sơ đồ án quy hoạch được duyệt; thực hiện chuyển giao cho các cơ quan quản lý cấp tỉnh, cấp huyện theo quy định hiện hành. Tổ chức công bố, công khai đồ án quy hoạch và lập quy định quản lý quy hoạch theo quy định để các tổ chức, cơ quan và nhân dân được biết và thực hiện.

          Chi tiết có Quyết định kèm theo./.

1 2 3 4 

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang