Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố đối thoại giải quyết một số vấn đề liên quan đền bù, giải phóng mặt bằng dự án khu dân cư, khu dân cư mới phường Quyết Thắng
Ngày 15/3, Đồng chí Hà Trung Chiến, Uỷ viên BTV tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND Thành phố đã chủ trì cuộc đối thoại với một số gia đình giải quyết một số vấn đề liên quan đền bù, giải phóng mặt bằng dự án khu dân cư, khu dân cư mới trên địa bàn phường Quyết Thắng.
anh tin bai


Đồng chí Hà Trung Chiến, Uỷ viên BTV tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND Thành phố chủ trì cuộc đối thoại với một số gia đình liên quan đền bù, giải phóng mặt bằng dự án khu dân cư, khu dân cư mới trên địa bàn phường Quyết Thắng.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, trên cơ sở các quy định của pháp luật, lắng nghe, trao đổi về các ý kiến, kiến nghị của các hộ gia đình về bồi thường, hỗ trợ trong đền bù, giải phóng mặt bằng cũng như các chính sách hỗ trợ được hưởng đối với các hộ bị ảnh hưởng thuộc một số dự án trên địa bàn phường Quyết Thắng. Trên cơ sở ý kiến của các cơ quan chức năng trả lời, giải thích về chế độ, chính sách, áp giá đền bù.

Đồng chí Hà Trung Chiến đề nghị các hộ gia đình chia sẻ, đồng thuận trong thực hiện các dự án. Yêu cầu UBND Thành phố xác định lại toàn bộ diện tích của dự án, diện tích các hộ gia đình bị ảnh hưởng. Trên cơ của pháp luật, nghiên cứu, xem xét giải quyết các kiến nghị phù hợp, đúng quy định; đồng thời có hướng tạo việc làm cho hộ gia đình bị thu hồi đất; các cơ quan chức năng thành phố phối hợp trong giải quyết các kiến nghị của các hộ dân; bảo đảm hài hoà giữa lợi ích của nhà nước và quyền lợi người dân; đẩy nhanh công tác giải phóng mặt bằng phục vụ cho khởi công các dự án. UBND thành phố đề nghị các hộ gia đình cung cấp đầy đủ giấy tờ liên quan, phối hợp với các cơ quan chức năng của thành phố trong quá trình thực hiện bảo đảm đúng quy định của pháp luật./.

Tác giả: Sa Hoàng

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang