Cao điểm thực hiện đợt cấp CCCD cho học sinh dự kỳ thi tốt nghiệp
Trong 3 ngày, từ ngày 24/3 đến hết ngày 26/03/2023, Công an thành phố Sơn La sẽ triển khai thực hiện đợt cao điểm tổ chức thu nhận hồ sơ cấp CCCD cho học sinh trước khi tham gia kỳ thi tốt nghiệp THCS và THPT.
anh tin bai


Điểm cấp CCCD tại Công an Thành phố.

Theo đó, thực hiện sự chỉ đạo của Bộ Công an về đẩy mạnh công tác cấp CCCD gắn chíp cho công dân đủ điều kiện, đặc biệt là công dân học sinh phục vụ cho kỳ thi tốt nghiệp THCS và THPT. Công an thành phố đã chỉ đạo Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện, trong đó chia các tổ làm việc tại trụ sở Công an thành phố và trụ sở công an xã Chiềng Xôm và phường Quyết Thắng. Mặc dù số lượng các em học sinh đến làm CCCD đông, nhưng mọi thủ tục từ việc phát, hướng dẫn công dân viết thông tin vào tờ khai đến việc tiếp nhận, kiểm tra thông tin, thu nhận vân tay, chụp ảnh đều diễn ra rất nhanh chóng và thuận tiện. Đồng thời, việc cấp CCCD cho học sinh vào ngày thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ đã tạo điều kiện thuận lợi cho các em và không bị ảnh hưởng đến việc học tập, cũng như phụ huynh và giáo viên đưa đón các em đến để giải quyết các thủ tục cấp CCCD.

          Trong đợt cao điểm này, Công an thành phố phấn đấu trong 3 ngày sẽ thu nhận gần 170 hồ sơ cấp CCCD cho học sinh. Do đó, cán cán bộ cũng tăng cường truyền thông nhằm tập trung thực hiện những giải pháp để đẩy nhanh tiến độ cấp thẻ CCCD gắn chip đúng với kế hoạch cho học sinh nói riêng và công dân nói chung. Trong đó, nền tảng Zalo được khai thác hiệu quả để thông tin rộng rãi, chi tiết đến từng người dân./
Tác giả: Tùng Việt
1 2 3 4 5  ... 

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang