Đảng ủy phường Quyết Thắng trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2/2023
Ngày 13/1, Đảng ủy phường Quyết Thắng đã tổ chức trao Huy Đảng đợt 3/2/2023 cho 22 Đảng viên đang sinh hoạt tại các Chi bộ trực thuộc. Dự Lễ trao Huy hiệu Đảng có đồng chí Đỗ Văn Trụ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố, Tổ trưởng tổ cấp ủy phụ trách Đảng bộ phường.
anh tin bai


Đảng ủy phường Quyết Thắng trao huy hiệu Đảng đợt 3/2/2023.

Phát biểu chúc mừng các đảng viên đồng chí Đỗ Văn Trụ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố khẳng định, Huy hiệu Đảng là sự trân trọng, ghi nhận công lao, đóng góp của các đồng chí đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc. Đây không chỉ là vinh dự của cá nhân các đồng chí, mà còn là niềm tự hào của tổ chức Đảng, địa phương và gia đình. Đồng chí mong muốn các đồng chí đảng viên tiếp tục phát huy tinh thần tiên phong, gương mẫu, tích cực đóng góp xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, làm gương cho thế hệ trẻ noi theo, góp phần cùng Đảng bộ phường và Đảng bộ thành phố hoàn thành thắng lợi mục tiêu, chỉ tiêu đề ra trong nhiệm kỳ này.

anh tin bai 

Đồng chí Đỗ Văn Trụ, Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Trong đợt này, Đảng ủy phường Quyết Thắng có 22 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó 9 đảng viên được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 2 đảng viên được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 10 đảng viên được nhận Huy hiệu 40 và 30 năm tuổi Đảng./.

Tác giả: Lã Hương
1 2 3 4 5  ... 

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang