Hội LHPN phường Chiềng Lề sơ kết giữa nhiệm kỳ Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026
Ngày 3/4, Hội LHPN phường Chiềng Lề tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ Nghị quyết đại hội đại biểu Phụ nữ các cấp và Đại hội phụ nữ phường khóa XXII, nhiệm kỳ 2021 - 2026. 
anh tin bai


Hội LHPN phường Chiềng Lề sơ kết giữa nhiệm kỳ Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Hội LHPN từ phường đến các chi hội tổ, bản luôn bám sát sự chỉ đạo của Cấp ủy các cấp và Hội phụ nữ thành phố, tích cực cụ thể hóa, triển khai thực hiện các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội các cấp đã đề ra. Cán bộ, hội viên từ phường đến các chi hội luôn có tinh thần đoàn kết giúp đỡ nhau trên các lĩnh vực, có ý thức xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tổ chức tốt việc quán triệt, triển khai thực hiện Chỉ thị, nghị quyết, các kết luận của cấp ủy Đảng, Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022-2027 đến 100% chi hội và hội viên. Các nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, công tác Hội; Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, cuộc vận động rèn luyện đạo đức phụ nữ “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang,”, cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch gắn với tiết kiệm và tận dụng” được các chi hội, hội viên hưởng ứng thực hiện đạt kết quả cao. 13/13 chi hội phụ nữ tổ, bản đã có đội văn nghệ, câu lạc bộ dân vũ thể thao hoạt động thường xuyên; Hội duy trì nhận ủy thác vốn vay NHCS cho hộ hội viên vay để phát triển kinh tế, tạo việc làm, đến 5/1/2024  gần 3 tỷ 800 triệu đồng cho hộ vay 71 hộ vay; đến nay Hội không có hội viên là hộ cận nghèo, hộ nghèo do phụ nữ làm chủ hộ. Riêng năm 2023 có 98,1% hộ hội viên đạt danh hiệu gia đình văn hóa và đạt 10 tiêu chí của cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch gắn với tiết kiệm và tận dụng”. Hàng năm có 11/13 chi hội HTXSNV, 2 chi hội HTTNV, Hội phụ nữ phường 3 năm HTXSNV.

Với những kết quả đạt được trong nửa nhiệm kỳ qua, trong thời gian tới Hội LHPN phường Chiềng Lề tiếp tục tập trung có giải pháp khắc phục những tồn tại, hạn chế và khó khăn, quan tâm nâng chất các phong trào. Sáng tạo trong công tác ứng dụng công nghệ thông tin, duy trì nhân rộng mô hình kinh tế ở địa phương; tập trung thực hiện cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch gắn với tiết kiệm và vận dụng”. Thực hiện các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội phụ nữ nửa nhiệm kỳ còn lại.

anh tin bai


Ủy ban nhân dân phường tặng giấy khen tập thể, cá nhân có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Hội và phong trào phụ nữ trong nửa nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Nhân dịp này, Ủy ban nhân dân phường tặng giấy khen 2 tập thể, 2 cá nhân, có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Hội và phong trào phụ nữ trong nửa nhiệm kỳ 2021 - 2026./.

Tác giả: Thu Hiền

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang