Thành phố tiếp công dân định kỳ tháng 5/2023
Ngày 22/5, Đồng chí Đỗ Văn Trụ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố đã chủ trì tiếp công dân định kỳ tháng 5/2023.
anh tin bai

Thành phố tiếp công dân định kỳ tháng 5/2023.

          Đã có 2 nội dung kiến nghị liên quan đến vấn đề đất đai và quyền sử dụng đất của Ông Lê Ngọc Lĩnh, bà Lê Thị Ngọc Mai, ông Lê Đức Cường tại tổ 2, phường Quyết Tâm đề nghị giải quyết tái định cư cho 3 hộ, do các hộ gia đình có đất bị thu hồi thực hiện dự án đường Chu Văn An nhánh II. Ông Ngô Minh Sơn, đại diện cho bà Nguyễn Thị Nga, hiện đang sinh sống tại Tiểu khu 7, thị trấn Phù Yên, đề nghị xem xét điều chỉnh Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất theo đúng hiện trạng thực tế thửa đất của gia đình bà tại tổ 1, phường Chiềng Sinh, đây là thửa đất được nhận chuyển nhượng từ ông Quang Đức Hợp, tại địa chỉ trên.

          Kết luận tại buổi tiếp công dân, đồng chí Chủ tịch UBND Thành phố đã chỉ đạo đối với kiến nghị về nội dung tái định cư của 3 hộ gia đình, liên quan đến dự án đường Chu Văn An nhánh II, Ủy ban nhân dân thành phố đang xin ý kiến của Sở Tài nguyên và Môi trường, trên cơ sở kết quả trả lời của Sở sẽ hướng dẫn các hộ gia đình theo quy định, để người dân yên tâm ổn định sinh sống. Với kiến nghị của ông Ngô Minh Sơn, UBND Thành phố sẽ phối hợp cùng UBND dân phường Chiềng Sinh và các đơn vị xác minh làm rõ nguồn gốc đất của ông Quang Đức Hợp để thống nhất lại diện tích, ranh giới sử dụng đất của các hộ liên quan trên nguyên tắc đảm bảo quyền lợi của người dân theo đúng quy định của Pháp luật.

Tác giả: Lã Hương
1 2 3 4 5  ... 

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang