Hội Chữ thập đỏ thành phố tổ chức “Chợ Tết nhân ái” Xuân Quý Mão năm 2023
Với mục đích trợ giúp những người có hoàn cảnh khó khăn được vui Xuân đón Tết, ngày 10/12, Hội Chữ thập đỏ Thành phố đã tổ chức “Chợ tết nhân ái” năm 2023. Dự có Thường trực Hội Chữ thập đỏ tỉnh; đồng chí Trần Công Chính, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố; đồng chí Phạm Hồng Quyết, Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam Thành phố.
anh tin bai


Hội Chữ thập đỏ thành phố tổ chức “Chợ Tết nhân ái” Xuân Quý Mão năm 2023.

Đây là phiên Chợ đặc biệt đối với 100 hộ gia đình nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 12 xã, phường của Thành phố. Tại phiên “Chợ nhân ái” năm 2023, các hộ gia đình có thể mua các mặt hàng nhu yếu phẩm như: Gạo, nước mắm, đường, bột ngọt, dầu ăn… với mệnh giá 0 đồng. Tổng trị giá hàng hóa tại phiên chợ gần 50 triệu đồng. Hội chợ mang đến cho mỗi người dân những hoạt động vô cùng ý nghĩa thiết thực và ấn tượng, tạo không khí vui tươi phấn khởi không chỉ cho những người không may trở thành vị khách của Phiên chợ, cũng như các mạnh thường quân chung tay tổ chức chợ nhân ái.

Chương trình “Chợ nhân ái” năm 2023 là một hoạt động thiết thực, đầy ý nghĩa hướng về cộng đồng, hướng về những mảnh đời khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống. Đồng thời thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách và sự quan tâm, chia sẻ cùng cộng đồng của các đơn vị, nhà hảo tâm trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tác giả: Thu Hiền

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang