Chung kết “Giải bóng rổ học sinh Thành phố Sơn La” lần thứ nhất
Ngày 26/3, đã diễn ra chung kết “Giải bóng rổ học sinh Tiểu học & Trung học cơ sở Thành phố Sơn La lần thứ nhất, năm 2023” . Trong thời gian thi đấu 3 ngày, với sự quy tụ của 10 đội bóng rổ đến từ 10 trường Tiểu học, THCS trên địa bàn thành phố, đã mang đến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt, ấn tượng, thu hút hàng trăm cổ động viên là học sinh và phụ huynh đến xem và cổ vũ.
anh tin bai


Chung kết “Giải bóng rổ học sinh Thành phố Sơn La” lần thứ nhất.

Trận chung kết giải bóng rổ học sinh Tiểu học & Trung học cơ sở Thành phố lần thứ nhất, diễn ra giữa các đội, ở khối Tiểu học là trường Tiểu học Trần Quốc Toản và trường Tiểu học Ngọc Linh, ở khối trung học cơ sở là trường Trung học cơ sở Lê Quý Đôn và trường Liên cấp quốc tế Bình Minh. Mặc dù thời tiết khá nắng nóng, khó khăn về sân thi đấu, nhưng các cầu thủ đã thể hiện hết mình, tạo nên những đường đi bóng kịch tính, hấp dẫn, có chuyên môn kỹ thuật cao, để lại nhiều kỷ niệm đẹp và ấn tượng trong lòng khán giả. Giải đã mang đến cơ hội giao lưu học hỏi, từ đó nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị trường học, các đội bóng trên địa bàn thành phố, khơi gợi tinh thần rèn luyện thể thao và phát triển bộ môn bóng rổ trong trường học. Đây sẽ là tiền đề để giải tiếp tục được tổ chức thành công ở các mùa giải sau.

 anh tin bai

Ban tổ chức trao giải cho các đội đoạt giải.

          Tại trận chung kết, Ban tổ chức đã trao 2 giải Nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba, 2 giải Khuyến khích cho các đội đạt giải và 02 giải Cầu thủ xuất sắc nhất. 

Tác giả: Lã Hương

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang