Công an phường Chiềng Cơi phát 130 suất ăn sáng cho bệnh nhân
Ngày 26/3, Công an phường Chiềng Cơi đã tổ chức Chương trình từ thiện tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh Sơn La với tinh thần chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn với bệnh nhân đang điều trị tại đây. 
anh tin bai

Công an phường Chiềng Cơi phát 130 suất quà cho bệnh nhân.

        Cán bộ, chiến sĩ Công an phường Chiềng Cơi đã tổ chức phát 130 suất xôi ăn sáng cho bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viên Tâm thần; những suất ăn do cán bộ, chiến sỹ Công an phường tự tay nấu đảm bảo vệ sinh, đầy đủ dinh dưỡng đã được phát cho bệnh nhân và người nhà chăm sóc bệnh nhân, những gói xôi tuy giá trị không lớn nhưng đó là tấm lòng, tình cảm và trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ Công an phường Chiềng Cơi với những người bệnh. Qua đó mong các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn có thêm điểm tựa tinh thần, vơi đi nỗi đau bệnh tật, lạc quan hơn để sớm lành bệnh được trở về với gia đình.

        Việc tổ chức hoạt động từ thiện là một trong những việc làm ý nghĩa mà cán bộ, chiến sĩ Công an phường Chiềng Cơi thường xuyên thực hiện với mong muốn được chia sẻ những khó khăn của người bệnh tại Bệnh viện Tâm thần Sơn La, theo đó lan tỏa hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an nhân dân.

Tác giả: Sa Hoàng

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang