Hội Chữ thập đỏ và Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi phường chiềng Sinh tổng kết công tác Hội năm 2022.
Ngày 13/1, Hội Chữ thập đỏ và Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi  phường chiềng Sinh đã tổ chức tổng kết công tác Hội năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2023.
anh tin bai


 

Hội Chữ thập đỏ và Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi phường chiềng Sinh tổng kết công tác Hội năm 2022.

Trong năm 2022 công tác Hội Chữ thập đỏ và Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo chỉ đạo của Đảng ủy, UBND phường. Hội CTĐ đã triển khai nhiều hoạt động xã hội nhân đạo góp phần giúp đỡ các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống, trong năm thực hiện chương trình “Tết vì người nghèo, nạn nhân chất độc da cam”, công tác xã hội nhân đạo, Hội vận động các đoàn từ thiện và các nhà hảo tâm cùng các mạnh thường quân trên địa bàn phường ủng hộ tiền và quà Tết, với số tiền trên 22 triệu đồng; làm tốt công tác hiến máu nhân đạo. Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi phường đã làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền triển khai thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền, chi trả kịp thời các chế đchính sách cho các đối tượng, vận động xã hội hóa, đẩy mạnh phong trào chăm sóc, giúp đỡ người khuyết tật, đã huy động xây dựng được 32 triệu đồng quỹ, hoàn thiện hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp cho 20 người khuyết tật, tổ chức tặng quà Tết cho 126 đối tượng với số tiền trên 20 triệu đồng.

          Năm 2023, Hội Chữ thập đỏ và Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi   phường tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, khơi dậy và phát huy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, có nhiều hoạt động thiết thực giúp đỡ người yếu thế, phối hợp với các tổ chức chính trị, xã hội, các nhà hảo tâm tổ chức thăm hỏi tặng quà cho hội viên nhân dịp Tết cổ truyền Quý Mão. 

Tại Hội nghị đã chuyển trao Bằng khen của Hội CTĐ tỉnh và khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích trong công tác Hội năm 2022.

anh tin bai

Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi thành phố tặng quà cho người khuyết tật và trẻ mồ côi nhân dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão.

Nhân dịp này Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi thành phố đã tặng 5 suất quà cho người khuyết tật, trẻ mồ côi nhân dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão.

Tác giả: Hồng Thơm

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang