Lễ ra mắt “Ngôi nhà trí tuệ” tổ 6, phường Chiềng Sinh.
Ngày 18/4, tổ 6, phường Chiềng sinh đã tổ chức Lễ ra mắt “Ngôi nhà trí tuệ”, đây là nơi sinh hoạt văn hóa của đông đảo Nhân dân các dân tộc trong tổ, gắn với xây dựng và phát triển cộng đồng học tập suốt đời, gắn kết tình làng nghĩa xóm.
anh tin bai


Lễ ra mắt “Ngôi nhà trí tuệ” tổ 6, phường Chiềng Sinh.

Bám sát sự chỉ đạo của Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND phường Chiềng Sinh, cấp ủy, chính quyền tổ 6 đã tuyên truyền đến toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn tổ về triển khai xây dựng “Ngôi nhà trí tuệ”, được nhân dân đồng tình ủng hộ sách, vật chất, kinh phí với tổng kinh phí xã hội hóa là gần 5 triệu đồng và trên 2.000 cuốn sách, tại nhà văn hóa tổ 6 nơi đọc với không gian mở, phục vụ nhu cầu đọc sách và học tập của cộng đồng dân cư trong tổ. Với mục tiêu “Chia sẻ tri thứ, kinh nghiệm, sự hiểu biết và lan tỏa nét đẹp văn hóa đọc”, Ngôi nhà trí tuệ tổ 6 sau khi đi vào hoạt động là không gian học tập suốt đời, giúp người dân chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, sự hiểu biết và trau dồi kiến thức. 

Tại buổi Lễ ra mắt, UBND phường đã trao Quyết định thành lập tổ học tập cộng đồng và công nhận Ban quản lý ngôi nhà trí tuệ.

Sau khi đi vào hoạt động Ban điều hành "Ngôi nhà trí tuệ" tổ 6 sẽ tiếp tục hoàn thiện, duy trì và phát huy hết công năng, không ngừng cải tiến, đổi mới phương thức hoạt động, nâng cao hiệu quả mô hình, trở thành điểm hẹn kết nối, lan tỏa trí thức mọi lứa tuổi, đáp ứng nhu cầu học tập, hoạt động văn hóa của nhân dân; giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa, truyền thống đoàn kết trong cộng đồng dân cư.


Tác giả: Hồng Thơm

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang