Phường Quyết Tâm giao lưu văn nghệ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên phủ
Chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên phủ. Ngày 4/5, phường Quyết Tâm đã tổ chức giao lưu văn nghệ với chủ đề Hào hùng Điện Biên”.
anh tin bai


Phường Quyết Tâm giao lưu văn nghệ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên phủ.

Đến với đêm giao lưu văn nghệ, hơn 100 diễn viên của các đội văn nghệ, Câu lạc bộ dân vũ của 11 tổ dân phố và cơ quan phường đã biểu diễn một chương trình văn nghệ đặc sắc thể hiện tình cảm, sự biết ơn sâu sắc đối với Bác Hồ, vị lãnh tụ vĩ đại của nhân dân Việt Nam, Doanh nhân văn hoá thế giới. Ca ngợi những Chiến công vĩ đại của quân và dân ta trong chiến dịch Điện Biên ý chí quyết chiến, quyết thắng của quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng đã vượt qua "56 ngày đêm khoét núi, ngủ hầm, mưa dầm, cơm vắt máu trộn bùn non, gan không núng, chí không mòn", để làm nên một chiến thắng "Lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu". Thể hiện tình cảm yêu thương, nể phục đối với người anh cả của Quân đội nhân dân Việt Nam, Đại tướng Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Đêm giao lưu văn nghệ là một trong những hoạt động thiết thực của cán bộ, chiến sĩ và nhân dân các dân tộc phường Quyết Tâm, hướng về kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên tạo không khí thi đua sôi nổi trong cán bộ, đảng viên quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội năm 2024 và Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2020-2025.

 

Tác giả: Sa Hoàng

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang