Thành Đoàn Sơn La với Ngày hội đoàn viên
Ngày 26/3, Thành Đoàn Sơn La đã tổ chức Ngày hội cán bộ Đoàn, đoàn viên nhân dịp Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023). Dự Ngày hội có cán bộ, đoàn viên đến từ các cơ sở Đoàn trực thuộc Thành đoàn.
anh tin bai


Thành Đoàn Sơn La với Ngày hội đoàn viên.

Trước khi diễn ra Ngày hội, cán bộ, đoàn viên đã dâng hương và báo công dâng Bác tại Đền thờ Bác Hồ, Quảng trường Tây Bắc. Tại đây, đã kính cẩn dành phút tưởng niệm, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ vĩ đại đã cống hiến trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. Tại ngày hội, cán bộ, đoàn viên thanh niên đã ôn lại truyền thống 92 năm hào hùng của Đoàn Thanh niên Việt Nam nói chung và thanh niên Sơn La nói riêng. Trong Tháng thanh niên, các cơ sở Đoàn trực thuộc thành phố đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, tham gia xây dựng nông thôn mới bằng các công trình, phần việc thanh niên, các hoạt động tình nguyện an sinh xã hội, hỗ trợ đời sống nhân dân và tiên phong trong chuyển đổi số.

Trong khuôn khổ Ngày hội đã diễn ra các hoạt động tập thể, như: Nhảy bao bố; giao lưu bóng đá giữa các cơ sở đoàn, qua đó, tạo không khí thi đua sôi nổi, đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, tập hợp khối đoàn kết thanh niên, góp phần nâng cao nhận thức của đoàn viên trong tham gia sinh hoạt Đoàn./.

Tác giả: Tùng Việt

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang