Tổ 1 Phường Quyết Tâm ra mắt Câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau
Ngày 26/3, Tổ 1 Phường Quyết Tâm đã tổ chức Lễ ra mắt câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau và giao lưu văn nghệ, khiêu vũ thể thao.
anh tin bai


Tổ 1 Phường Quyết Tâm ra mắt Câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau.

Câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau tổ 1, phường Quyết Tâm có 66 thành viên tham gia sinh hoạt. Câu lạc bộ được thành lập và đi vào hoạt động với mục đích là nơi sinh hoạt, tham gia các hoạt động văn hoá, văn nghệ TDTT, khiêu vũ, dưỡng sinh, đồng thời câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau còn tổ chức các hoạt động tự giúp nhau, phát huy tinh thần tương thân tương ái hỗ trợ, giúp đỡ hội viên có hoàn cảnh khó khăn cũng như các hoạt động nhân đạo, từ thiện do các cấp trên phát động. Bên cạnh đó, trong các buổi sinh hoạt định kỳ hàng tháng, các thành viên còn phát huy tinh thần tự nguyện còn trao đổi, học tập và chia sẻ kinh nghiệm trong sản xuất, kinh doanh, sử dụng nguồn vốn có hiệu quả, góp phần phát triển kinh tế. Theo đó tạo mối gắn kết, hiểu biết lẫn nhau giữa các thế hệ, trao đổi những kinh nghiệm hay trong công tác chăm sóc, giúp đỡ, động viên người cao tuổi, xây dựng gia đình văn hoá, giữ mối đoàn kết tương trợ, giúp đỡ nhau trong gia đình, ở khu dân cư, giáo dục truyền thống, giữ gìn bản sắc văn hoá tốt đẹp của các dân tộc, thường xuyên tổ chức các hoạt động giao lưu văn hoá, văn nghệ thể dục thể thao với các câu lạc bộ trên địa bàn thành phố và các huyện bạn.

anh tin bai 

Các câu lạc bộ giao lưu văn nghệ.

Tại Lễ ra mắt các câu lạc bộ khiêu vũ, dân vũ, trên địa bàn phường Quyết Tâm đã phối hợp với các Câu lạc bộ của của phường Chiềng Sinh, Chiềng Lề, Câu lạc bộ võ thuật thị trấn Sông Mã tổ chức giao lưu văn nghệ, khiêu vũ đặc sắc tạo không khí vui tươi, sôi động để lại ấn tượng tốt đẹp đối với các đai biểu tham dự buổi lễ.

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang