UBMTTQ Việt Nam Thành phố Trao tiền hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết tại phường Chiềng An và xã Chiềng Cọ, xã Hua La
Ngày 23/5, UBMTTQ Việt Nam Thành phố đã phối hợp với Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh tổ chức trao tiền hỗ trợ và gắn biển nhà đại đoàn kết cho 3 hộ nghèo của phường Chiềng An, xã Hua La và xã Chiềng Cọ.
anh tin bai

UBMTTQ Việt Nam Thành phố Trao tiền hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho ông Lường Văn Thiết bản Ót Luông, xã Chiềng Cọ.

 

          Là đơn vị đứng chân trên địa bàn thành phố, trong thời gian qua Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh, đã có nhiều hoạt động chung tay cùng cấp ủy, chính quyền thành phố trong công tác an sinh xã hội, thăm hỏi tặng quà các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn vào các dịp Lễ, Tết, Ngày “Vì người nghèo”. Đặc biệt là tích cực hưởng ứng quyên góp ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”, xóa nhà tạm; trong năm 2023 Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng đã ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” thành phố 220 triệu đồng, hỗ trợ xây dựng mới và sửa chữa 6 nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo trên địa bàn thành phố.

 anh tin bai

UBMTTQ Việt Nam Thành phố Trao tiền hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho bà Tòng Thị Phanh, tổ 3, phường Chiềng An.

          Trong đợt này, UBMTTQ Việt Nam Thành phố và Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh đã trao tiền hỗ trợ và gắn biển 3 ngôi nhà đại đoàn kết cho hộ ông Lò Văn Hưởng, bản Nẹ Tở, xã Hua La; ông Lường Văn Thiết, bản Ót Luông, xã Chiềng Cọ; gia đình bà Tòng Thị Phanh, tổ 3, phường Chiềng An. Mỗi nhà đại đoàn kết có giá trị từ 84-100 triệu đồng, với sự hỗ trợ, giúp đỡ về ngày công và vật liệu của anh em họ hàng và bà con lối xóm, đã xây dựng cho các gia đình 3 ngôi nhà theo tiêu trí 4 cứng. Đây là tấm lòng của cán bộ, công chức Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh, cũng như sự chung tay của các cơ quan, đơn vị liên quan nhằm chia sẻ, giúp đỡ các hộ nghèo có nơi ở tốt hơn. Theo đó, góp phần chung tay cùng cấp ủy, chính quyền thành phố và các xã, phường thực hiện có hiệu quả công tác giảm nghèo trên địa bàn thành phố.

Tác giả: Sa Hoàng

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang