UBMTTQ Việt Nam Thành phố trao tiền hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết tại xã Chiềng Xôm
Ngày 24/5, UB MTTQ Việt Nam Thành phố đã phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố tổ chức trao tiền hỗ trợ và gắn biển nhà đại đoàn kết cho 2 hộ nghèo tại xã Chiềng Xôm.
anh tin bai

UBMTTQ Việt Nam Thành phố phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố trao tiền hỗ trợ và gắn biển nhà đại đoàn kết cho ông Lù Văn Hà, bản Có Mòn, xã Chiềng Xôm.

 anh tin bai

UBMTTQ Việt Nam Thành phố phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố trao tiền hỗ trợ và gắn biển nhà đại đoàn kết cho bà Tòng Thị Yên, bản Phiêng Hay, xã Chiềng Xôm.

            Trong đợt này, UBMTTQ Việt Nam Thành phố và Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố đã trao tiền hỗ trợ và gắn biển 2 ngôi nhà đại đoàn kết cho hộ ông Lù Văn Hà, bản Có Mòn; gia đình bà Tòng Thị Yên, bản Phiêng Hay, xã Chiềng Xôm. Đây là 2 hộ nghèo, tuổi cao, sức khỏe yếu, nhà cửa dột nát, không bảo đảm an toàn cho sinh hoạt. Mỗi nhà đại đoàn kết có giá trị từ 75-98 triệu đồng, với số vốn tự có, cộng với sự hỗ trợ, giúp đỡ về ngày công và vật liệu của anh em, họ hàng và bà con lối xóm, đã xây dựng hoàn thành 2 ngôi nhà mới khang trang, theo tiêu trí 4 cứng. Đây là tấm lòng của cán bộ, giáo viên, nhân viên của các đơn vị trường học của thành phố quyên góp, với mong muốn, chia sẻ, giúp đỡ các hộ nghèo có nơi ở tốt hơn. Theo đó, góp phần chung tay cùng cấp ủy, chính quyền thành phố và các xã, phường thực hiện có hiệu quả công tác giảm nghèo trên địa bàn thành phố.

anh tin bai 

UBMTTQ Việt Nam xã Chiềng Xôm trao tiền hỗ trợ sửa chữa nhà cho gia đình ông Lò Văn Giót, bản Tông, xã

Chiềng Xôm.

          Cũng trong ngày 24/5, UBMTTQ Việt Nam xã Chiềng Xôm cũng đã bàn giao số tiền 20 triệu đồng hỗ trợ sửa chữa nhà cho gia đình ông Lò Văn Giót, bản Tông, đây là số tiền được trích từ nguồn quỹ “Vì người nghèo” của xã. Sau một thời gian thi công với sự giúp đỡ của cấp ủy, Ban quản lý bản và anh em họ hàng, ngôi nhà sàn của gia đình ông Giót đã được sửa chữa lợp lại mái bằng tôn chống nóng, giúp cho gia đình yên tâm không còn lo dột mỗi khi mùa mưa đến.

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang