UBND xã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào, công tác thi đua khen thưởng năm 2021
Lượt xem: 143
Ngày 22/01/2021 Ủy ban nhân xã Chiềng Cọ tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2020. Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo trong Thường trực đảng ủy, HĐND,UBND xã.

    Các  đại biểu dự hội nghị đã thảo luận, trao đổi cởi mở những cách làm hay đem lại năng suất và chất lượng cao trong sản xuất, kinh doanh; được nghe các báo cáo tham luận của các hộ gia đình làm ăn kinh tế giỏi trong các lĩnh vực như: Chăn nuôi, trồng cây ăn quả, kinh doanh dịch vụ. Chủ tịch UBND đã phát động phong trào thi đua và tổ chức đăng ký thi đua năm 2021.

    Tại hội nghị Chủ tịch UBND xã đã ghi nhận và biểu dương những thành tích đã đạt được của các tập thể, cá nhân trong năm qua. Tặng giấy khen cho 09 tập thể và 49 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước năm 2020. Động viên các tập thể, cá nhân tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, nhân rộng mô hình phát triển kinh tế, áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất kinh doanh góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn xã trong năm 2021 và những năm tiếp theo.

 

Một số hình ảnh tại hội nghị

 

Đ/c Cà Văn Danh, Chủ tịch UBND xã tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước năm 2020

 

 

Đ/c Cà Trung Hòa, Phó chủ tịch UBND xã tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước năm 2020

 

Lãnh đạo UBND xã chứng kiến lễ ký kết giao ước thi đua năm 2021





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHIỀNG CỌ
 
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND Xã Chiềng Cọ
 
Địa chỉ: Bản Hôm - xã Chiềng Cọ - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
 
SĐT: 02126277377
 
Email: ubchiengco.thanhpho@sonla.gov.vn- Website: https://thanhpho.sonla.gov.vn/chiengco