Đảng ủy xã Chiềng Cọ trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9
Lượt xem: 67
Ngày 31/8/2022. Đảng ủy xã Chiềng Cọ tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2022 cho các đồng chí đảng viên đủ 50 năm; 40 năm và 30 năm tuổi đảng. Đồng chí Mè Thị Niên - Thành ủy viên, Bí thư thành Đoàn, Tổ cấp ủy phụ trách xã dự và chuyển trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Đảng ủy xã Chiềng Cọ Cọ trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9

Trong đợt này, Đảng bộ xã Chiềng Cọ có 3 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có 1 đảng viên được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên được tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đây là phần thưởng cao quý ghi nhận những đóng góp của các đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng. Các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng lần này đều có phẩm chất đạo đức tốt, giữ vững bản lĩnh của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, gương mẫu chấp hành các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước, vận động gia đình và người thân chấp hành tốt quy ước, hương ước tại nơi cư trú, làm gương cho cán bộ đảng viên và nhân dân học tập và noi theo.

Tại buổi Lễ đồng chí Mè Thị Niên -Tổ cấp ủy phụ trách xã Chiềng Cọ đã chuyển trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên đủ 50 năm; 40 năm, 30 năm tuổi đảng và đồng chí đã phát biểu chúc mừng, ghi nhận những cống hiến, đóng góp của các đồng chí được trao tặng Huy hiệu đảng đợt này./

Một số hình ảnh tại buổi Lễ

 

 

 

 

 

 

 

Tác giả: Cà Thị Loan





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHIỀNG CỌ
 
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND Xã Chiềng Cọ
 
Địa chỉ: Bản Hôm - xã Chiềng Cọ - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
 
SĐT: 02126277377
 
Email: ubchiengco.thanhpho@sonla.gov.vn- Website: https://thanhpho.sonla.gov.vn/chiengco