Ủy ban nhân dân phường Quyết Tâm chi trả 73.680.000 đồng hỗ trợ các đối tượng gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19
Lượt xem: 142
Ngày 10/8, Ủy ban nhân dân phường  Quyết Tâm đã chỉ đạo bộ phận chuyên môn tổ chức chi trả tiền hỗ trợ cho các đối tượng gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19 theo Nghị quyết và Quyết định của Chính phủ.

Ủy ban nhân dân phường Quyết Tâm chi trả 73.680.000 đồng hỗ trợ các đối tượng gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19.

Thực hiện Nghị quyết số 68 ngày 1/7/2021 và Quyết định số 23 ngày 7/7/2021 của Chính phủ, các văn bản hướng dẫn của thành phố, phường về hỗ trợ các đối tượng bị ảnh hưởng dịch Covid-19; Ủy ban nhân dân phường Quyết Tâm đã chỉ đạo công chức Lao động, Thương binh & Xã hội phối hợp với bộ phận chuyên môn liên quan, các đơn vị, các tổ dân phố tiến hành rà soát, lập danh sách các đối tượng thuộc diện được hỗ trợ, trình tỉnh phê duyệt. Trong đợt này, trên địa bàn phường có 72 hộ kinh doanh và 01 trường hợp là  F1 thuộc đối tượng được hỗ trợ với tổng số tiền 73.680.000 đồng; Công chức Lao động, Thương binh & Xã hội phường  trực tiếp chi trả cho các đối tượng theo từng hộ tại trụ sở ủy ban phường, vừa đảm bảo công tác phòng, chống dịch, vừa đảm bảo nhanh chóng, đúng, đủ, kịp thời, góp phần vơi bớt khó khăn trong thời điểm diễn biến phức tạp hiện nay. 

Công chức chuyên môn của phường chi trả tiền hỗ trợ cho bà Nguyễn Thị Thái, Tổ 11

Thời gian tới, phường tiếp tục chỉ đạo các bộ phận chuyên môn, đơn vị liên quan và các tổ dân phố đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng chủ trương, chính sách của Nhà nước về việc hỗ trợ cho những người gặp khó khăn do dịch COVID-19; đối tượng, điều kiện hỗ trợ; hồ sơ đề nghị, mức hưởng, thời gian hỗ trợ và phương thức chi trả của từng loại đối tượng... đảm bảo chi trả đúng, đủ, kịp thời, cương quyết không để xảy ra tình trạng lợi dụng chính sách để trục lợi./.





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG QUYẾT TÂM

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Phường Quyết Tâm
 
Địa chỉ: Số 368 - Phường Quyết Tâm - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
 
SĐT: 02123.751.087
 
Email: ubpquyettam.thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn