Uỷ ban MTTQ VN tổ chức hội nghị tiếp xúc cư tri với những người ứng cử đại biểu HĐND phường Quyết Tâm khóa VI, nhiệm kỳ 2021 –2026 tại tổ 11 phường Quyết Tâm
Lượt xem: 174
Sáng ngày 09/5/2021, tại Nhà văn hóa tổ 11 phường Quyết Tâm, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam phường tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri với những người ứng cử đại biểu HĐND phường khóa VI, nhiệm kỳ 2021- 2026.

    Dự hội nghị có những người ứng cử đại biểu HĐNDN phường Quyết Tâm khóa VI, các đồng chí lãnh đạo Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND UBMTTQ, trưởng các đoàn thể phường và các đồng chí Bí thư Chi bộ, Tổ trưởng, Trưởng ban công tác Mặt  trận và cử tri tổ 10, tổ 11.

    Mục đích của Hội nghị, nhằm tạo điều kiện cho người ứng cử đại biểu HĐND, nhiệm kỳ 2021-2026 gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri để báo cáo với cử tri dự kiến Chương trình hành động của mình nếu được bầu làm đại biểu HĐND và trao đổi những vấn đề mà cử tri quan tâm; đồng thời tạo điều kiện để cử tri tiếp xúc, hiểu rõ hơn người ứng cử; trên cơ sở đó cân nhắc, lựa chọn, bầu những người đủ tiêu chuẩn, xứng đáng nhất làm đại biểu HĐND phường khóa VI

Uỷ ban MTTQ VN phường tổ chức hội nghị tiếp xúc cư tri với người ứng cử đại biểu HĐND phường tại tổ 10 và tổ 11

    Tại hội nghị, các vị cử tri có ý kiến phát biểu, đề đạt về tâm tư, nguyện vọng của cử tri. Các ý kiến phát biểu của cử tri đều biểu thị sự đồng tình nhất trí với nội dung chương trình hành động của những người ứng cử. Đồng thời cử tri cũng gửi gắm niềm tin và sự kỳ vọng vào những người ứng cử; Nếu được bầu làm đại biểu HĐND phường Quyết Tâm, nhiệm kỳ 2021-2026 sẽ thực sự là những người đại diện cho ý chí, nguyện vọng, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp của nhân dân.

Tác giả: Kim Dung

Ngày 9/5/2021

1 2 3 4 5  ... 





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG QUYẾT TÂM

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Phường Quyết Tâm
 
Địa chỉ: Số 368 - Phường Quyết Tâm - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
 
SĐT: 02123.751.087
 
Email: ubpquyettam.thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn