Đảng ủy phường Chiềng Sinh sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01 của Bộ Chính trị
Ngày 3/5, Đảng ủy phường Chiềng Sinh đã tổ sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.
anh tin bai

Đảng ủy phường Chiềng Sinh sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01 của Bộ Chính trị.

Qua 3 năm triển khai thực hiện Kết luận số 01 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05 “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, Đảng ủy phường Chiềng Sinh đã quán triệt và triển khai chuyên đề toàn khoá về “Ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc” và chuyên đề hàng năm cho cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ. 100% chi bộ tổ chức lồng ghép nội dung sinh hoạt chuyên đề việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vào sinh hoạt chi bộ thường kỳ và tổ chức cho đảng viên đăng ký làm theo; 100% chi bộ xây dựng mô hình học tập làm theo Bác; 100% cán bộ, đảng viên xây dựng và cam kết tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu cuả cá nhân hàng năm. Nhờ vậy, nhận thức chính trị và ý thức cảnh giác cách mạng của cán bộ đảng viên được nâng lên. Qua 3 năm thực hiện đã tạo sức lan tỏa trong đời sống xã hội, góp phần tích cực vào việc phát triển kinh tế; văn hóa xã hội và giữ vững quốc phòng an ninh ở địa phương; hệ thống chính trị được củng cố, kiện toàn; Hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước được tăng cường. Một số mô hình và phong trào thi đua đạt hiệu quả được duy trì thực hiện và nhân rộng. Việc thực hiện Kết luận số 01-KL/TW được gắn liền với giải quyết có hiệu quả những vấn đề bức xúc, nổi cộm mà Nhân dân quan tâm; Công tác đảm bảo trật tự đô thị được triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả; Công tác cải cách hành chính có nhiều đổi mới, giảm phiền hà, sách nhiễu, đáp ứng sự hài lòng của người dân. UBMTTQ, các đoàn thể có rất nhiều mô hình thiết thực, hiệu quả, tạo điểm nhấn trong thực hiện, tiêu biểu như mô hình điện chiếu sáng tổ 2, dải Asphalt, hỗ trợ xây nhà cho hộ nghèo. Trong quá trình thực hiện đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu, tạo sức lan tỏa sâu rộng, đưa việc học và làm theo tấm gương của Bác ngày càng đi vào chiều sâu, trở thành công việc tự giác, thường xuyên.

anh tin bai

Đảng ủy và UBND phường Chiềng Sinh khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ chính trị “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Nhân dịp này, Đảng ủy và UBND phường Chiềng Sinh đã khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ chính trị “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”./.

 

Tác giả: Hồng Thơm

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang