Đoàn kiểm tra liên ngành về ATTP kiểm tra công tác ATTP trên địa bàn
Ngày 3/5, đồng chí Trần Công Chính, Uỷ viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố, Trưởng Đoàn kiểm tra liên ngành về ATTP cùng đoàn công tác đã kiểm tra công tác ATTP trong Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024 tại phường Chiềng Cơi và phường Tô Hiệu. 
anh tin bai

Đoàn kiểm tra liên ngành về ATTP kiểm tra công tác ATTP trên địa bàn phường Tô Hiệu.

          Tại buổi làm việc, qua kiểm tra các quy trình về quản lý hồ sơ các thành viên Đoàn kiểm tra liên ngành ATTP của thành phố đã ghi nhận và đánh giá cao sự vào cuộc tích cực, cũng như nhận thức về công tác đảm bảo ATTP của 2 phường Chiềng Cơi, phường Tô Hiệu thời gian qua đã tăng cường các giải pháp đồng bộ để siết chặt quản lý ATTP trên địa bàn; tuyên truyền, hướng dẫn các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm thực hiện nghiêm các quy định ATTP, đặc biệt là hưởng ứng Tháng hành động vì ATTP hằng năm. Hồ sơ, các quyết định, báo cáo của các Ban chỉ đạo phường được thực hiện đúng theo quy định.

 anh tin bai

Đoàn kiểm tra liên ngành về ATTP kiểm tra công tác ATTP trên địa bàn phường Chiềng Cơi.

                Kết luận tại cuộc kiểm tra, đồng chí Trần Công Chính yêu cầu trong thời gian tới, Ban Chỉ đạo ATTP phường Chiềng Cơi, Tô Hiệu chú trọng công tác tuyên truyền trong tháng hành động vì ATTP nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức, xác định trách nhiệm và hành động của các cấp ủy, tổ chức đảng, cán bộ, đảng viên và nhân dân trong bảo đảm an ninh, ATTP. Đồng thời, đề cao vai trò, trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong thực thi pháp luật về ATTP; kịp thời thông tin các chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn cũng như các cơ sở vi phạm, tiềm ẩn nguy cơ mất an ninh, ATTP. Đặc biệt, kiên quyết đấu tranh, ngăn chặn, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, cơ sở sản xuất, kinh doanh vi phạm quy định về an ninh, ATTP. Từ đó, giúp nâng cao năng lực phòng ngừa, chủ động xử lý ngộ độc thực phẩm và các bệnh truyền qua thực phẩm; giảm thiểu ngộ độc do thực phẩm không an toàn và nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt động của Ban Chỉ đạo liên ngành về ATTP cấp xã, phường.../.

Tác giả: Thu Hiền

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang