Xã Chiềng Ngần ra mắt “Ngôi nhà trí tuệ”
Ngày 18/4, bản Nong La, xã Chiềng Ngần đã tổ chức Lễ ra mắt Ngôi nhà trí tuệ. Dự Lễ ra mắt có đồng chí Trần Công Chính, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND Thành phố.
anh tin bai


Xã Chiềng Ngần ra mắt “Ngôi nhà trí tuệ”.

Nhà văn hóa bản Nong La là điểm xây dựng “Ngôi nhà trí tuệ”. Trong ngôi nhà có thư viện nhân ái, quy mô ban đầu hơn 1.000 cuốn sách; có khu luyện tập, vui chơi cho câu lạc bộ văn hoá, thể thao, gồm: Múa xoè, tó má lẹ và các môn thể thao dân tộc. Thư viên nhân ái được bố trí theo hình thức không gian mở, phục vụ nhu cầu đọc, mượn sách của nhân dân, bên cạnh đó còn có không gian để trưng bày một số sản phẩm thủ công của địa phương. Để điều hành, quản lý “Ngôi nhà trí tuệ”, bản đã thành lập Ban điều hành, Ban chỉ đạo “Ngôi nhà trí tuệ”. Tai Lễ ra mắt “ Ngôi nhà trí tuệ”, Ban Chỉ đạo học tập cộng đồng xã Chiềng Ngần đã tổ chức ký kết xây dựng cộng đồng học tập với các bản, tiểu khu.

anh tin bai


Đồng chí Trần Công Chính, Uỷ viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố phát biểu tại Lễ ra mắt.

Phát biểu tại Lễ ra mắt, đồng chí Trần Công Chính, Uỷ viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố đã biểu dương sự nỗ lực của cấp uỷ, chính quyền xã và cấp uỷ, chi bộ bản Nong La trong triển khai xây dựng “Ngôi nhà trí tuệ”, mong muốn bản Nong La duy trì hoạt động thường xuyên và hiệu quả, tiếp tục huy động các tổ chức, cá nhân và nhân dân ủng hộ, đa dạng hóa “Ngôi nhà trí tuệ” thu hút người dân đến học tập, hướng đến tất cả mọi công dân có thể tiếp cận trí thức, theo đó duy trì, giữ vững tiêu chí thành phố học tập toàn cầu.

 

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang