Chiều ngày 06/10/2022 tại Uỷ ban nhân dân phường Chiềng Lề Câu lạc bộ Thơ đã tổ chức ra mắt Ban chủ nhiệm mới và tổ chức buổi Sinh hoạt thường kỳ.

     Chiều ngày 06/10/2022 tại Uỷ ban nhân dân phường Chiềng Lề Câu lạc bộ Thơ đã tổ chức ra mắt Ban chủ nhiệm mới và tổ chức buổi Sinh hoạt thường kỳ.

    Về dự có bà Nguyễn Thị Nhung - Phó chủ tịch UBND phường; Chủ tịch,  phó chủ tịch của các tổ chức chính trị xã hội phường cùng Ban văn hóa và toàn thể hội viên Câu lạc bộ.

    Tại buổi sinh hoạt của Câu lạc bộ Thơ Chiềng Lề Đồng chí Lò Văn Phới - Chủ nhiệm câu lạc bộ Thơ Chiềng Lề thông qua Quyết định kiện toàn Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ thơ Chiềng Lề và chương trình hoạt động trong năm 2022 và năm tiếp theo.

 

              Phát biểu, chỉ đọa buổi sinh hoạt đồng chí Nguyễn Thị Nhung-Phó chủ tịch Uỷ ban nhân dân phường đã đánh giá cao các nội dung buổi sinh hoạt của CLB rất toàn diện, rất có ý nghĩa nhân văn sâu sắc đồng thời đồng chí cũng ghi nhận đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của Câu lạc bộ đối với các hoạt động văn hóa, văn nghệ của phường và để Câu lạc bộ hoạt động hiệu quả đúng hướng, đảm bảo mục đích, yêu cầu đề ra, tại buổi sinh hoạt đồng chí đề nghị Ban chủ nhiệm và hội viên CLB cần chủ động xây dựng và tham gia đóng góp ý kiến trong xây dựng quy chế hoạt động, chương trình công tác và các hoạt động trọng tâm hàng năm.

    Tham dự buổi sinh hoạt của CLB thơ, các đại biểu, những người yêu thơ được thưởng thức nhiều tác phẩm thơ và các sáng tạo liên quan đến thơ như: Đọc thơ, ngâm thơ, bình thơ, nghe các ca khúc thơ phổ nhạc, giao lưu giữa  Ban chủ nhiệm và thành viên giữa Câu lạc bộ thơ... với nội dung phong phú, đa dạng ca ngợi Đảng, Bác Hồ, mùa Xuân, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, con người... với nhiều cung bậc cảm xúc, góc nhìn mới. Các sáng tác của Câu lạc bộ là những sáng tạo nghệ thuật có giá trị, mang tính thẩm mỹ cao với nhiều mảng đề tài độc đáo, phản ánh được nhiều mặt của đời sống xã hội, có giá trị bồi bổ tâm hồn, giáo dục nhân cách cho mọi người.

 





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG CHIỀNG LỀ

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Phường Chiềng Lề
 
Địa chỉ: khu đô thị SHINING CITY Sơn La, Tổ 1 phường Chiềng Lề, Thành phố Sơn La, Tỉnh Sơn La
 
SĐT: 02123.852941