Trường THCS Quyết Thắng - Chung tay phòng chống đại dịch Covid-19

          Để đảm vào cho thầy và trò nhà trường trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 hiệu quả. Trường THCS Quyết Thắng đã tích cực triển khai các biện pháp tập trung cao độ cho kì thi học kì II và hoàn thành chương trình năm học 2020-2021 của các em được diễn ra đảm bảo an toàn và hiệu quả. Chiều ngày 12/5/2021 trung tâm Y tế thành phố đã về trường phun thuốc khử trùng toàn bộ khuôn viên nhà trường, các phòng học, phòng chức năng, khu vực làm việc, ngoài ra buổi sáng đầu giờ nhà trường phân công giáo viên thực hiện công tác đo thân nhiệt cho học sinh, hướng dẫn các em đeo khẩu trang đúng quy cách, rửa tay sát khuẩn trước khi vào trường, vào lớp. Bên cạnh việc trang bị đầy đủ thiết bị kiểm tra thân nhiệt, nước rửa tay, nước sát khuẩn tại từng lớp học, nhà trường còn trang bị hộp khẩu trang dự phòng cho trường hợp học sinh quên khẩu trang, bị hỏng, bị bẩn thì sẽ được thay thế và để ngay trong cổng trường, chia nhóm học sinh để đảm bảo giãn cách. Ngay sau khi kết thúc kiểm tra học kì II, nhà trường đã tổ chức chức cho học sinh nghỉ học và tham gia học tại nhà thông qua các hình thức (giao phiếu học tập, zalo, olm..), theo thời khoá biểu để đảm bảo hoàn thành chương trình theo qui định.

          Thời gian nghỉ học của học sinh như sau:

         + Học sinh lớp 6,7,8 bắt đầu nghỉ học từ 15h30 ngày 12/5/2021

         + Học sinh lớp 9BCDE bắt đầu nghỉ học từ 11h30 ngày 13/5/2021

         + Học sinh lớp 9A bắt đầu nghỉ học từ 11h30 ngày 14/5/2021

         Thực hiện phương án không tổ chức tổng kết năm học, nhà trường đã chỉ đạo các lớp chủ nhiệm thông báo kết quả đến các em học sinh và phụ huynh thông qua các hình thức (tin nhắn điện tử, giao phiếu, nhóm zalo…), đồng thời khuyến cáo phụ huynh không cho con em di chuyển ra khỏi tỉnh khi không thực sự cần thiết, hướng dẫn và quản lý học sinh ở nhà thực hiện các biện pháp phòng chống dịch, những trường hợp học sinh, có biểu hiện ho, sốt phải báo y tế và đi khám để được hỗ trợ. Thường xuyên cập nhật danh sách các trường hợp F1,F2,F3 về ban chỉ đạo chống dịch của phường, y tế phường, phòng GD&ĐT.

         Mặc dù còn rất nhiều khó khăn trước mắt, khi mà dịch Covid -19 ngày càng vô cùng phức tạp và nguy hiểm. Với phương châm “Phải đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trường học nhà trường luôn quyết tâm cao để thực hiện nghiêm túc  5K “Khẩu trang-   khử khuẩn- Khoảng cách – Không tập trung - Khai báo y tế” để giữ gìn an toàn cho tất cả mọi người trước đại dịch Covid-19.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG QUYẾT THẮNG

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Phường Quyết Thắng

Địa chỉ: Số 63 - đường Lê Đức Thọ - tổ 13 - Phường Quyết Thắng - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La

SĐT: 02123852424  Email: ubpquyetthang@gmail.com