Lan tỏa yêu thương Tết Nhâm Dần 2022

Trong cuộc chiến chống “giặc Covid-19”, hàng vạn cán bộ, đoàn viên Công đoàn thuộc ngành Y tế đã nỗ lực ngày đêm, cống hiến không mệt mỏi với mong muốn bảo vệ sức khỏe, tính mạng cho nhân dân. Để kịp thời động viên các chiến sĩ áo trắng nhân dịp Tết cổ truyền 2022, đ/c Nguyễn Đoan Khang - Phó chủ tịch UBND phường Quyết Thắng cùng đại diện lãnh đạo BGH 2 đơn vị trường THCS Quyết Thắng và Tiểu học Quyết Thắng đến thăm, động viên, tặng quà và chúc Tết các đ/c cán bộ trạm Y tế phường Quyết Thắng và các em học sinh trường Tiểu học Quyết Thắng.

Trực tiếp đến trạm Y tế phường Quyết Thắng, lắng nghe, chia sẻ, tri ân, chúc Tết lực lượng tuyến đầu chống dịch, đ/c Nguyễn Đoan Khang - Phó chủ tịch UBND phường Quyết Thắng đặc biệt ghi nhận nỗ lực, trách nhiệm của tập thể đội ngũ ngành Y tế đã âm thầm gác lại việc nhà, không quản nắng mưa, ngày nghỉ, ngày lễ để truy vết không mệt mỏi; tiêm vắc xin thần tốc bảo đảm tiến độ. “Đây cũng chính là việc phát huy tinh thần “tương thân tương ái”, nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt Nam”, đ/c Nguyễn Đoan Khang khẳng định.

Tết đến cũng là thời điểm các đ/c cán bộ trạm Y tế phường Quyết Thắng rà soát các cơ sở để thành lập tổ y tế lưu động trên địa bàn; triển khai đồng bộ việc thu dung, điều trị F0 triệu chứng nhẹ, không triệu chứng; tổ chức hoạt động tổ hỗ trợ theo dõi người nhiễm Covid-19 tại nhà.  Vì vậy, hoạt động thăm hỏi, chúc Tết là lời động viên kịp thời đối với những người ở tuyến đầu yên tâm chống dịch, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần.

Đón nhận sự quan tâm của UBND phường Quyết Thắng cùng 2 trường Tiểu học và THCS trên địa bàn, đ/c Lê Thị Hạnh (Trạm phó, trạm Y tế phường Quyết Thắng) cho biết, qua hoạt động này, chị và các đồng nghiệp có thêm động lực để tiếp tục cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. “Tôi cũng mong rằng, ngoài sự quan tâm, động viên, việc rất thiết thực của tổ chức Công đoàn, mỗi người dân hãy tự giác tuân thủ nghiêm túc các quy định phòng, chống dịch để lực lượng tuyến đầu bớt vất vả và dịch bệnh sớm được đẩy lùi”, đ/c Hạnh chia sẻ./.

Một số hình ảnh tại buổi đi tặng quà, thăm hỏi, động viên các cán bộ y tế và các em học sinh trường Tiểu học Quyết Thắng:

 UBND phường Quyết Thắng cùng đại diện lãnh đạo BGH 2 đơn vị trường THCS Quyết Thắng

và Tiểu học Quyết Thắng đến thăm, động viên, tặng quà và chúc Tết các đ/c cán bộ trạm Y tế phường Quyết Thắng.

 

Thăm hỏi, tặng quà là lời động viên kịp thời đến các cán bộ và các em học sinh đang thực hiện cách li nhân dịp tết 2022

 Trạm Y tế phường Quyết Thắng đã âm thầm gác lại việc nhà, không quản nắng mưa, ngày nghỉ, ngày lễ để truy vết không mệt mỏi; tiêm vắc xin thần tốc bảo đảm tiến độ

 

Người thực hiện: Ngô Thị Tâm – P.HT, trường TH Quyết Thắng, TP Sơn La.

 

 

 

 

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG QUYẾT THẮNG

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Phường Quyết Thắng

Địa chỉ: Số 63 - đường Lê Đức Thọ - tổ 13 - Phường Quyết Thắng - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La

SĐT: 02123852424  Email: ubpquyetthang@gmail.com